Bị nhá máy ngày đêm, BTS Jimin công khai nhắc fan cuồng trên live

Nổi tiếng là người dễ tính, Jimin cũng không thể ngồi im khi liên tục bị số lạ nhá máy làm phiền ngày đêm.

Với sự phát triển của công nghệ, thần tượng có nhiều biện pháp để tăng cường giao tiếp với người hâm mộ. Đối với BTS, nhóm chủ yếu tổ chức các buổi livestream qua nền tảng Weverse. Tuy nhiên đôi khi có những fan quá khích lợi dụng điều này để làm phiền idol. 

Bị nhá máy ngày đêm, BTS Jimin công khai nhắc fan cuồng trên live-1
Jimin đi cùng để cổ vũ cho j-hope tại Lollapalooza

Mới đây, ARMY một lần nữa lo lắng khi j-hope và Jimin phải nhận các cuộc gọi từ sasaeng (fan cuồng). 

Sau khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn với tư cách headliner tại lễ hội âm nhạc Mỹ Lollapalooza, j-hope tiếp tục tổ chức một buổi live trên Weverse nhằm ăn mừng với người hâm mộ. Jimin là khách mời bất ngờ xuất hiện ở phần sau của livestream. 

Bị nhá máy ngày đêm, BTS Jimin công khai nhắc fan cuồng trên live-2
Jimin tạm rời khỏi live để đi nghe điện thoại

Khi đang cảm ơn ARMY, Jimin nghe thấy chuông điện thoại và hỏi j-hope: "Có phải ai đang gọi điện thoại cho anh không?". Tuy nhiên j-hope trả lời không. Jimin nhận ra đây là điện thoại của mình và đi nghe máy. Khi quay lại, Jimin nói: "Đừng gọi cho mình. ARMY, đừng gọi".

Bị nhá máy ngày đêm, BTS Jimin công khai nhắc fan cuồng trên live-3
Jimin nhanh chóng trở lại live và nhắc nhở fan cuồng ngừng gọi mình trong khi j-hope chỉ biết cười trừ bất lực

Có vẻ như Jimin nhận ra đây là số lạ và có người đã tiết lộ số điện thoại của anh ấy mà chưa có sự đồng ý. Dù Jimin có vẻ vượt qua cú gọi làm phiền khá nhanh, nhưng ARMY lại nghĩ rất khác. Họ tỏ ra tức giận và yêu cầu công ty quản lý cần có những biện pháp nghiêm khắc hơn với sasaeng fan. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên fan cuồng gọi cho BTS trong các buổi livestream. Hồi tháng 4, sau khi Grammy 2022 kết thúc vài ngày, Jungkook cũng tổ chức một buổi live ở khách sạn. Sau khi liên tục nghe điện thoại nhưng không có người lên tiếng, Jungkook thẳng thắn nói:

"Bạn đang xem VLIVE, phải không? Bạn là ai? Đừng làm thế nữa. Tôi không thích âm thanh đổ chuông của cuộc gọi điện thoại. Tôi khó chịu và điều đó đáng sợ lắm, tôi nổi cả da gà đây này".

Bị nhá máy ngày đêm, BTS Jimin công khai nhắc fan cuồng trên live-4
Cách đây ít tháng, Jungkook cũng tỏ ra khó chịu ra mặt khi bị nháy máy liên tục

Trong vài tháng gần đây, nhiều thần tượng trở nên cởi mở hơn khi bị các cuộc gọi ẩn danh làm phiền giữa livestream.

ATEEZ Wooyoung hay NCT Taeyong nhiều lần nêu quan điểm về cách sasaeng gọi điện trong livestream và nhận được sự hoan ngênh từ cư dân mạng vì họ đã trung thực nêu ra vấn đề. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nha-may-ngay-dem-bts-jimin-cong-khai-nhac-fan-cuong-tren-live-n-315502.html

Jimin BTS fan cuồng

Tin tức mới nhất