Nhóm nhạc 'em gái BTS' ăn mặc hở hang so với lứa tuổi học sinh cấp 2

Độ tuổi các thành viên NewJeans trải trong khoảng 14 - 18 tuổi. Có thành viên trong nhóm mặc những bộ đồ có in hình, chữ phản cảm.

Vấn đề tuổi tác của thần tượng rất được quan tâm ở Kpop. Nhằm tối đa hóa lượng fan hâm mộ, nhiều nhóm nhạc ưu tiên debut các thành viên đa dạng lứa tuổi và thường ưu tiên người dưới 18 tuổi.

Tuy nhiên, việc debut ở lứa tuổi quá nhỏ đôi khi khiến các idol vướng phải một vài sự cố ngoài ý muốn, mới đây nhất là NewJeans - girl group mới do ADOR - công ty con thuộc HYBE quản lý.

Cụ thể, một cư dân mạng phát hiện CEO ADOR - Min Hee Jin nhiều lần để cho NewJeans mặc những bộ trang phục không phù hợp với lứa tuổi.

Trước đó, Min Hee Jin làm cho SM Entertainment và từng bị lên án là "tình dục hóa" thần tượng khi cho những idol tuổi vị thành niên (như SHINee Taemin) ăn mặc những bộ đồ có in hình, chữ phản cảm. 

Netizen chỉ ra trong một music video của NewJeans, một thành viên đứng ở vị trí trung tâm mặc áo crop top hở bụng và quần trắng. Trên chiếc quần có in hình một cô gái lướt ván mặc bikini.

Mặc dù nghe có vẻ không có gì to tát, nhưng người hâm mộ nhận thấy hình ảnh này không phù hợp với hình tượng trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi mà NewJeans đang theo đuổi. 

Nhóm nhạc em gái BTS ăn mặc hở hang so với lứa tuổi học sinh cấp 2-1Nhóm nhạc em gái BTS ăn mặc hở hang so với lứa tuổi học sinh cấp 2-2

Ngoài ra, trong một bức ảnh đăng lên mạng xã hội, thành viên Minji mặc một chiếc áo in chữ "PIMP LÀ CỦA BẠN". Từ PIMP trong tiếng Anh luôn mang nghĩa tiêu cực, chỉ những người đàn ông phân phối gái mại dâm. 

Nhóm nhạc em gái BTS ăn mặc hở hang so với lứa tuổi học sinh cấp 2-3

NewJeans Minji

Nhóm nhạc em gái BTS ăn mặc hở hang so với lứa tuổi học sinh cấp 2-4

Chưa dừng lại ở đó, dễ nhận thấy các thành viên NewJeans thường trang điểm khá đậm, mặc những chiếc quần cạp thấp, áo croptop ôm dáng. Độ tuổi của NewJeans trải từ 14 - 18 tuổi, khiến việc họ theo đuổi phong cách trưởng thành như vậy khiến cư dân mạng quan ngại.

Nhóm nhạc em gái BTS ăn mặc hở hang so với lứa tuổi học sinh cấp 2-5
NewJeans Hyein - thành viên trẻ tuổi nhất nhóm sinh năm 2008

Nhóm nhạc em gái BTS ăn mặc hở hang so với lứa tuổi học sinh cấp 2-6
NewJeans Minji0

Trên diễn đàn mạng theqoo, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ đồng tình với ý kiến của A: 

- So với nhiều nhóm nữ khác thì mấy bạn này ăn mặc hở thật, có bạn sinh năm 2008 thì mới chỉ 14 tuổi thôi

- Sao lại để họ mặc hở hang thế, muốn lũ biến thái chú ý à 

- Bọn họ điên hả? Phải bảo vệ trẻ em chứ

- Cứ như là mặc mỗi bra ấy

- Có thành viên vẫn đang là học sinh cấp 2 mà, mặc như vậy là hở nhiều quá

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/newjeans-an-mac-ho-hang-so-voi-lua-tuoi-hoc-sinh-cap-2-n-314945.html

NewJeans idol Kpop

Tin tức mới nhất