Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Bị nhầm là chồng Diệu Nhi, Anh Tú 'The Voice' khóc không thành tiếng

Diễn viên Bùi Anh Tú (tức Anh Tú Atus) mới là chú rể của Diệu Nhi, còn ca sĩ Nguyễn Anh Tú (tức Anh Tú The Voice) vẫn một mình một lối.

Không chỉ trùng tên chính, nhiều ngôi sao Việt còn trùng cả tên đệm. Thế mới dẫn tới những điều dở khóc, dở cười vì chuyện bị “hớ” khi tưởng nhầm người nọ thành người kia.

Mới đây, ca sĩ Anh Tú phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân: "Tôi chưa cưới vợ nha", thu hút sự chú ý của dân mạng.

Bị nhầm là chồng Diệu Nhi, Anh Tú The Voice khóc không thành tiếng-1Bị nhầm là chồng Diệu Nhi, Anh Tú The Voice khóc không thành tiếng-2
Anh Tú lên tiếng đính chính về sự cố trùng tên "dở khóc dở cười".

Chuyện là những ngày qua, dư luận đổ dồn sự quan tâm vào đám cưới như mơ của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú. 

Hóa ra, cùng là 2 nghệ sĩ tên "Anh Tú" vừa điển trai, vừa tài giỏi trong showbiz Việt nhưng diễn viên Bùi Anh Tú (tức Anh Tú Atus) mới là chú rể của Diệu Nhi, còn ca sĩ Nguyễn Anh Tú (tức Anh Tú The Voice) vẫn... độc thân. 

Bị nhầm là chồng Diệu Nhi, Anh Tú The Voice khóc không thành tiếng-3
Ca sĩ Anh Tú The Voice
Bị nhầm là chồng Diệu Nhi, Anh Tú The Voice khóc không thành tiếng-4
Đám cưới diễn viên Anh Tú - Diệu Nhi

Được biết, ca sĩ Anh Tú là gương mặt quen thuộc với đại đa số khán giả Việt. Chàng trai sinh năm 1992 này, ngoài nghệ danh Anh Tú còn được biết đến với một cái tên khác: Anh Tú The Voice.

Anh Tú sinh ra và lớn lên tại quê hương Thái Bình. Hết phổ thông, Anh Tú theo học và tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và có khoảng thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, đi hát ở phòng trà, nhà hàng trước khi Nam tiến.

Bị nhầm là chồng Diệu Nhi, Anh Tú The Voice khóc không thành tiếng-5
Anh Tú The Voice

Cái tên Anh Tú được công chúng chú ý từ cuộc thi The Voice 2017 với giải thưởng Á quân. Sau cuộc thi, Anh Tú đầu quân về công ty của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên, tên tuổi của nam ca sĩ chỉ thật sự được biết đến đông đảo kể từ khi tham gia hát hỗ trợ cho show truyền hình Rap Việt năm 2020 - 2021, ngay sau khi rời công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Bị nhầm là chồng Diệu Nhi, Anh Tú The Voice khóc không thành tiếng-6
Anh Tú xuất hiện tại Rap Việt với vai trò ca sĩ hỗ trợ

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-tu-the-voice-bi-nham-la-chu-re-cua-dieu-nhi-n-323804.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú