Bị nhầm lẫn với loạt sao Việt nhất là Sơn Tùng M-TP đình đám, S.T 365 quyết định đổi nghệ danh

S.T lý giải tên viết tắt của anh sẽ khiến nhiều người hiểu lầm thành Sơn Tùng, Sĩ Thanh... dù Sơn Thạch chính là tên ba mẹ đặt cho anh. Vì vậy, nam ca sĩ quyết định đổi nghệ danh mới.

Ngày 19/2, S.T 365 ra mắt MV Thật xa thật gần đánh dấu sự trở lại sau 2 năm im ắng trong các hoạt động về âm nhạc. Đây cũng là dịp nam ca sĩ công bố nghệ danh mới thay cho tên vẫn thường gọi.  

Chia sẻ về lý do quyết định thay đổi nghệ danh, S.T Sơn Thạch cho biết 365 là thanh xuân của anh nhưng đây là lúc anh phải cất đi những kỷ niệm, bước sang trang mới trong hoạt động nghệ thuật. Sơn Thạch là "tên cúng cơm" ba mẹ đặt cho anh, chưa kể S.T viết tắt sẽ bị nhiều người hiểu lầm thành Sơn Tùng, Sĩ Thanh…Vì lẽ này, nam ca sĩ quyết định đổi nghệ danh mới.

Khán giả gọi tôi là S.T, Sơn Thạch hay S.T Sơn Thạch đều đúng, đổi tên chỉ là cách bước sang trang mới để mọi người tạm quên đi tôi là thành viên nhóm 365. Đó là thanh xuân, là kỷ niệm đẹp nhưng tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình. Sơn Thạch cũng dễ gọi hơn, dễ nhận biết và dù mạo hiểm nhưng mong khán giả sẽ sớm chấp nhận” – nam ca sĩ chia sẻ.

Khi nhận được câu hỏi có chạnh lòng không khi đã đổi tên mà ra teaser khán giả vẫn bình luận: “Tưởng Sơn Tùng ra MV”, S.T Sơn Thạch cho biết: “Đã là tiền bối thì không chạnh lòng, hậu bối thành công thì càng phải vui và chúc mừng. Giả sử nếu có chạnh lòng, tức là tôi đã đi theo hướng thành công của Sơn Tùng nhưng trên thực tế mỗi người đều có đường hướng riêng, và tôi muốn có sự thành công riêng của mình”.

Khi được hỏi "nếu ca khúc vừa ra mắt không thể thành hit, anh có bỏ nghề như nhiều phát ngôn của các ca sĩ khác hiện tại hay không", S.T Sơn Thạch thẳng thắn: "Một ca khúc để thành hit cần nhiều yếu tố. Nhưng dù ai nói ngả nói nghiêng, riêng tôi phải có ít nhất 20 ca khúc hit trong sự nghiệp thì mới bỏ nghề nha".


Clip S.T Sơn Thạch chia sẻ lý do đổi nghệ danh và câu chuyện khi nào sẽ bỏ nghề.

Thật xa thật gần là một sáng tác của make-hiter Andiez Nam Trương, cũng là một trong số hơn 20 bản demo được gửi đến cho S.T trong suốt 2 năm vừa qua.

"Từ thời điểm trong nhóm 365 đến hiện tại, tôi có 3 sản phẩm solo thuộc các thể loại: dance, pop dance, tropical nhưng chưa từng thử sức RnB. Tôi không chọn ballad để ra mắt vì muốn sở thích, con đường âm nhạc được định hướng rõ ràng hơn với Thật xa thật gần", nam ca sĩ giải thích vì sao lại không chọn ballad để dễ ghi điểm với khán giả hơn.

  
Ca, nhạc sĩ Andiez Nam Trương

Để chào đón sự trở lại sau 2 năm của S.T, Rockin’ (tên FC của S.T) đã chuẩn bị nhiều món quà gửi tặng. Ấn tượng nhất là 300 kg gạo mà FC tại TP. HCM đã cất công chuẩn bị để quyên góp từ thiện mừng màn comeback của S.T. Trào lưu tặng gạo cho thần tượng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á, nhất là thị trường Kpop nhưng tại Việt Nam thì đây là lần đầu tiên.


MV "Thật xa thật gần" - S.T Sơn Thạch

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


ST 365

Tin tức mới nhất