Bị nhắn tin truy hỏi tung tích quà tặng, câu trả lời của Đức Huy U23 khiến trái tim fans tan chảy

Với cách trả lời khéo léo pha chút hài hước, Đức Huy không hổ danh là "hoàng tử quý tộc" của U23 Việt Nam.

Thời gian gần đây, độ phủ sóng của các cầu thủ U23 Việt Nam không thua kém các idol Hàn Quốc. Để thể hiện sự yêu mến, không ít fans của trái bóng tròn đã tranh thủ tặng quà cho những người mình yêu mến. Và khi quà chuyển đến tay cầu thủ, người hâm mộ lại thắc mắc về "tung tích" của những món quà đó. 

Bị nhắn tin truy hỏi tung tích quà tặng, câu trả lời của Đức Huy U23 khiến trái tim fans tan chảy-1

Bị nhắn tin truy hỏi tung tích quà tặng, câu trả lời của Đức Huy U23 khiến trái tim fans tan chảy-2
Khoảnh khắc trả lời tin nhắn giữa Đức Huy và một fan nữ vô cùng đáng yêu

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên H.YL đã thử inbox hỏi cầu thủ Đức Huy về tung tích quà của mình. Ngay lập tức, cầu thủ này đã có những phản hồi siêu dễ thương khiến trái tim không ít fans nữ tan chảy.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đức Huy có những hành động khiến người hâm mộ thích thú. Trong loạt hình ảnh "đào mộ" cách đây ít ngày, cư dân mạng đã phát hiện ra rất nhiều dòng status, comment vô cùng "trẻ trâu" của Đức Huy.

Sau khi đọc xong loạt tin nhắn, nhiều người đặt cho tiền về gốc Hải Dương biệt danh "thánh phũ". Dù sở hữu gương mặt khá "hổ báo" nhưng ngoài đời Đức Huy được đồng đội vô cùng yêu quý và tin tưởng.

Bị nhắn tin truy hỏi tung tích quà tặng, câu trả lời của Đức Huy U23 khiến trái tim fans tan chảy-3
Bị nhắn tin truy hỏi tung tích quà tặng, câu trả lời của Đức Huy U23 khiến trái tim fans tan chảy-4
Những chia sẻ khác không kém phần hài hước của Đức Huy trên trang cá nhân

Cũng trong thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều clip thể hiện sự lầy lội của dàn soái ca U23 nói chung và cầu thủ Đức Huy Nói riêng. Đặc biệt, khoảnh khắc anh chàng và Công Phượng bị đồng đội "chơi xấu" trong tiệc sinh nhật khiến fans bật cười.


Công Phượng và Đức Huy đã bị đồng đội cho ăn cú lừa ngoạn mục với màn "ngửi bánh Gato" mừng sinh nhật do đội trưởng Xuân Trường đầu trò.

Phạm Đức Huy sinh ngày 20/1/1995 tại Thanh Miện, Hải Dương. Sau khi tham dự giải nhi đồng toàn quốc 2006, anh gia nhập lò đào tạo Hà Nội T&T để theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Trong thời gian luyện tập tại đây, Đức Huy cùng với người đồng đội Duy Mạnh đã có chuyến tu nghiệp trong thời gian 1 tháng tại Nhật Bản với câu lạc bộ bóng đá Consadole Sapporo.

"Cứng đầu và lì lợm" - đó là những gì người ta dễ dàng nhận ra từ Đức Huy, chàng trai có thể hình vạm vỡ nhất trong số các tuyển thủ U23 Việt Nam. Kết thúc giải U23 Châu Á, trong khi truyền thông chăm chú tới Công Phượng, Xuân Trường, Tiến Dũng thì Đức Huy chỉ đóng vai trò của một người hùng trong bóng tối, lặng lẽ tận hưởng chiến công cùng toàn đội. Nhờ có anh, bức tường phòng ngự từ xa của U23 Việt Nam được xây chắc chắn trong suốt giải đấu.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nhan-tin-truy-hoi-tung-tich-qua-tang-cau-tra-loi-cua-duc-huy-u23-khien-trai-tim-fans-tan-chay-n-146448.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất