Bị nhận xét có gương mặt 'bỉ ổi', Trọng Lân nhắn nhủ bố mẹ vợ tương lai

Vào vai phản diện thành công trong "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", Trọng Lân bị nhiều khán giả nhận xét là có gương mặt "bỉ ổi".

Trọng Lân là nam diễn viên chuyên trị các vai phản diện. Anh ghi dấu với các vai diễn vai công tử nhà giàu, thành phần bất hảo trong loạt phim đình đám Hoa hồng trên ngực trái, Cô gái nhà người ta, Mặt nạ hạnh phúc, Người phán xử hay Quỳnh búp bê. 

Mới đây, Trọng Lân trở lại màn ảnh với vai diễn Khải trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Khải là người yêu cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Thấy người yêu cũ hạnh phúc sau thời gian chia tay, Khải quyết tâm phá hỏng cuộc sống hôn nhân của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân).

Bị nhận xét có gương mặt bỉ ổi, Trọng Lân nhắn nhủ bố mẹ vợ tương lai-1
Trọng Lân gây ấn tượng với vai diễn Khải trong bộ phim "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình".

Khải là vai diễn sở trường nên Trọng Lân không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên cũng vì thể hiện tính cách nhân vật quá thành công, Trọng Lân bị nhiều khán giả nhận xét có gương mặt ''rất đểu'' và ''bỉ ổi''. Nhân vật Khải của Trọng Lân cũng khiến người xem bức xúc.

Mới đây, nam diễn viên viết tâm thư gửi đến gia đình, họ hàng nhà vợ tương lai để đính chính rằng Khải chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của anh. Trọng Lân khẳng định ẩn sau vẻ ngoài ''đểu'' thì bản chất thật của anh là một chàng trai có tâm hồn dễ thương. 

"Thân gửi, đôi dòng tâm sự này đến gia đình, họ hàng bên đằng nhà vợ.

Hiện tại qua vai diễn Khải trong phim (Gia đình mình vui bất thình lình) mọi người trên mạng xã hội đang nhận xét rằng con có một khuôn mặt rất đểu và bỉ ổi (nhưng tổng thể nhìn con cũng được mà nhỉ?).

Qua đôi dòng tâm sự này, con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đây chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của con. Con biết nó sẽ khiến cho bố mẹ cảm thấy khó chịu và có cảm giác không an toàn. Nhưng thật sự, ẩn chứa đằng sau cái vẻ ngoài của một trai đểu là tâm hồn chạy bằng hệ điều hành chàng trai đáng yêu.

Con rất hy vọng khi đối diện với bố mẹ vợ ở tương lai mọi người sẽ thay đổi cái nhìn về con với một hình ảnh đẹp hơn, không lườm, không nguýt, không chửi thầm nhé ạ?. Để con có thể yên tâm hạnh phúc bên người con yêu! Con cảm ơn bố mẹ vợ ạ". 

Bị nhận xét có gương mặt bỉ ổi, Trọng Lân nhắn nhủ bố mẹ vợ tương lai-2
Sở hữu ngoại hình “trai hư” nhưng Trọng Lân khẳng định anh là chàng trai có tâm hồn dễ thương.

Tâm thư của Trọng Lân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả nhận xét gương mặt ''đểu'' nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và đẹp trai: "Mặt hơi đểu tí nhưng mà cuốn hút"; "Phải có khuôn mặt đểu mới được như diễn viên Trọng Lân đấy mọi người ạ"; Mặt đáng yêu với đểu thay đổi rất thất thường luôn. Đóng cảnh sát cũng được mà sở khanh cũng trôi"; "Mặc dù có đóng là công an nhưng vẫn không quen gương mặt nghiêm chỉnh tử tế của anh"...

Trọng Lân sinh năm 1993. Anh tốt nghiệp khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, hiện công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Trọng Lân vốn sở hữu ngoại hình “trai hư” nên thường xuyên được đạo diễn giao cho những vai phản diện. Dẫu vậy vai chính diện không hề là rào cản của anh. Anh thể hiện thành công vai diễn trong bộ phim Lối về miền hoa. Với ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, Trọng Lân đang là cái tên được khán giả truyền hình Việt quan tâm.

Theo VTC New

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-nhan-xet-co-guong-mat-bi-oi-trong-lan-bat-ngo-nhan-nhu-bo-me-vo-tuong-lai-ar804750.html?fbclid=IwAR0Q3P9HwJZ5pMhqd7tiiTXr3rDSKtnyjOsg7keAGohS8AD7wd4D0kPmbgI

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Trọng Lân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao