Trọng Lân và sự thật về cảnh cưỡng bức Phương Oanh gây bức xúc nhất 'Cô gái nhà người ta'

Trọng Lân vai Cường phim "Cô gái nhà người ta" chia sẻ: "Phải thể hiện cảnh quay cưỡng hiếp, 'thân mật' với các diễn viên nữ không 'lộc lá' như khán giả tưởng đâu!".

Trong tập 16 của phim Cô gái nhà người ta, sau khi phát hiện Cường (Trọng Lân ) ngủ với em gái mình, Uyên (Phương Oanh) đã hủy bỏ hôn lễ ngay trong ngày ăn hỏi. Việc làm này khiến mâu thuẫn tình cảm giữa Cường và Uyên lên đến đỉnh điểm.

Ức chế vì "miếng ăn dâng đến tận miệng còn hỏng", Cường quyết tâm trả thù bằng cách đánh thuốc mê Uyên rồi đưa cô vào nhà hoang để cưỡng hiếp. Đây được xem là cảnh quay gây bức xúc cho khán giả nhất tập phim.

Bức xúc với nội dung phim, khán giả cũng không quên "căng thẳng" với chính diễn viên đảm nhiệm cảnh quay này. Và người phải nhận nhiều comment chỉ trích từ khán giả chính là nam diễn viên Trọng Lân – người thủ vai Cường.

Trọng Lân và sự thật về cảnh cưỡng bức Phương Oanh gây bức xúc nhất Cô gái nhà người ta-1
Bị hủy hôn, Cường điên cuồng đánh thuốc mê và cưỡng hiếp Uyên

Trọng Lân và sự thật về cảnh cưỡng bức Phương Oanh gây bức xúc nhất Cô gái nhà người ta-2
"Qua đêm" với em gái nhưng đòi cưới cô chị - Cường chính là nhân vật gây bức xúc nhất phim "Cô gái nhà người ta"

Trọng Lân cho hay, từ khi trailer tập 16 được phát, anh đã phải nhận không ít lời chỉ trích, châm chọc: "Cách đây vài hôm thì trailer tập 16 đã được phát và khán giả đã biết việc Cường sẽ cưỡng hiếp Uyên. Thời điểm đó, vì chưa có cảnh quay chi tiết nên khán giả mới chỉ 'mắng mỏ sơ sơ' và chủ yếu là trêu chọc, cho rằng Cường 'lộc lá' vì được lên giường với cả 2 chị em Uyên mà thôi.

Đến khi khán giả xem xong cảnh quay Cường cưỡng hiếp Uyên thì có rất nhiều người comment trên fanpage của phim để chửi mắng nhân vật này, thậm chí có người nhắc tới tên tôi để chỉ trích. Là diễn viên, trước bất cứ phản ứng nào của khán giả dành cho vai diễn của mình, tôi đều coi đó là món quà. Vậy nên tôi không quá bất ngờ khi đọc những comment gay gắt từ khán giả".

Trọng Lân và sự thật về cảnh cưỡng bức Phương Oanh gây bức xúc nhất Cô gái nhà người ta-3
"Tôi không quá bất ngờ khi đọc những comment gay gắt từ khán giả".

Nam diễn viên chia sẻ, bản thân anh cũng từng rất khó chịu khi biết mình sẽ phải thể hiện cảnh quay cưỡng bức nhân vật Uyên:

"Ngay khi đọc kịch bản phim và thấy có cảnh cưỡng hiếp, tôi đã rất băn khoăn và cảm thấy khó chịu. Vì thực sự tôi nghĩ cảnh quay này sẽ rất khó, không biết làm như thế nào cho hợp lý, không phản cảm.

Rất may là khi ra hiện trường, đạo diễn chỉ đạo sát sao khiến cảnh quay đơn giản mà chân thực đến bất ngờ. Tôi và Phương Oanh cũng có sự bàn bạc kỹ lưỡng với nhau trước khi thực hiện cảnh quay nên mọi việc diễn ra khá suôn sẻ. Hôm đó, chúng tôi quay cảnh này với tất cả các cỡ cảnh, các góc máy chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi mà thôi".

Trọng Lân và sự thật về cảnh cưỡng bức Phương Oanh gây bức xúc nhất Cô gái nhà người ta-4
Trọng Lân từng căng thẳng khi biết mình phải thể hiện cảnh cưỡng hiếp.

Trọng Lân tiết lộ, qua cảnh quay cưỡng hiếp anh thêm nể và quý trọng Phương Oanh – bạn diễn đầy "duyên nợ" với anh hơn: "Tôi và Phương Oanh đã hợp tác với nhau trong nhiều dự án trước đó nên việc phối hợp giữa chúng tôi diễn ra khá suôn sẻ. Nhưng sau cảnh cưỡng hiếp vừa rồi, tôi thực sự nể và quý trọng Phương Oanh hơn vì tinh thần xông pha, hi sinh vì vai diễn.

Trong cảnh quay đó, Phương Oanh phải nằm trong căn nhà hoang, trên nền đất lạnh khá bẩn với rất nhiều côn trùng trong thời gian khá dài. Vậy nhưng cô ấy vẫn vui vẻ, thoải mái thực hiện tất cả yêu cầu từ kịch bản".

Trọng Lân và sự thật về cảnh cưỡng bức Phương Oanh gây bức xúc nhất Cô gái nhà người ta-5
"Đóng cảnh nóng không "lộc lá" như khán giả nghĩ"

Nam diễn viên cũng dí dỏm cho hay, việc anh được đảm nhiệm nhiều "cảnh nóng" với các diễn viên nữ trong phim không hề "lộc lá" như khán giả vẫn nghĩ:

"Tôi còn nhớ trong thời gian quay, tôi và Việt Hoa (vai Đào) có rất nhiều cảnh nhạy cảm như ôm hôn, ngồi lên đùi… Thời gian đó bạn trai của Việt Hoa cũng thường xuyên đưa cô ấy đến đoàn quay và còn trực tiếp ngồi xem chúng tôi diễn. Những lúc như vậy, tôi thường đùa với bạn trai của Việt Hoa là: 'Cậu có thể đi ra chỗ khác được không, nếu cậu cứ ở đây xem thì chúng tôi không diễn được đâu!'

Nhiều khán giả cứ trêu rằng tôi 'lộc lá' quá khi được quay nhiều 'cảnh nóng' với các bạn diễn xinh đẹp nhất phim. Thực tế thì khi quay những cảnh nhạy cảm này, diễn viên chúng tôi không mấy thoải mái và hưởng thụ như mọi người thấy mà trái lại, rất căng thẳng và mệt mỏi".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/trong-lan-va-su-that-ve-canh-cuong-buc-phuong-oanh-gay-buc-xuc-nhat-phim-co-gai-nha-nguoi-ta-87263.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất