Bị nói móc, Lan Ngọc suýt tố scandal của Trường Giang với Nam Em trên sóng truyền hình

Tham gia chơi gameshow, nữ diễn viên Lan Ngọc đã suýt khơi lại scandal tình cảm của đàn anh Trường Giang khi cô bị nhắc về người cũ.

Mới đây, trong chương trình Nhanh như chớp, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc suýt nhắc về scandal tình cảm ầm ĩ giữa Trường Giang và Nam Em ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể, sau khi trả lời được câu hỏi khó về bóng đá, Lan Ngọc đã khiến Hari Won và Trường Giang - hai MC của chương trình vô cùng bất ngờ. Và điều bất ngờ hơn, Lan Ngọc không ngần ngại tiết lộ cô biết được kiến thức này là nhờ bạn trai cũ rất yêu bóng đá.

Trước chia sẻ hồn nhiên của Lan Ngọc, Trường Giang đã nói rằng "có những điều xấu trong quá khứ đã làm cứu cánh cho Lan Ngọc". Để ngăn không cho đàn anh nhắc về chuyện cũ, Lan Ngọc khẳng định đó là chuyện đã qua. Thậm chí, Lan Ngọc dọa chàng hề xứ Quảng còn nhắc về tình cũ của cô thì cô cũng không ngại nói về scandal tình cảm của Trường Giang gây ầm ĩ truyền thông suốt trong tháng 3 vừa qua.

Được biết, chương trình Nhanh như chớp được ghi hình vào trung tuần tháng 3/2018, ngay tại thời điểm Trường Giang đang phải chịu lên án rất mạnh mẽ sau scandal tình cảm với hoa khôi Nam Em. Theo chia sẻ của Hoa khôi đồng bằng sông cửu long, dù cuộc tình với Trường Giang chỉ kéo dài 30 ngày nhưng "chỉ có nốt thăng mà chưa bao giờ có nốt giáng".

Nam Em còn tiết lộ, ngay khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp thì hai ngày trước đó anh và cô vẫn mặn nồng. 

Trước sự quan tâm và chăm sóc của Trường Giang, Nam Em thừa nhận cô từng nghĩ mình sẽ có thể chết vì cuộc tình đẹp đẽ này. Bởi lẽ, Trường Giang là người đàn ông đặc biệt, chưa một ai đối xử với cô như anh. Tuy nhiên nguyên nhân chia tay giữa hai người là do Nam Em đã không trao cho Trường Giang sự trinh trắng, theo tiết lộ từ người chị thân thiết của Nam Em là Quế Vân.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao