Bị nói 'môi giới không làm được tỷ phú', 'Shark' Hưng đáp trả 3 chữ

Khi bị nói "môi giới không làm được tỷ phú", "Shark" Hưng đáp trả ngắn gọn.

Trên trang cá nhân, khi đăng tải thông tin về cuộc tranh tài tỷ phú môi giới bất động sản,  "Shark" Phạm Thanh Hưng nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Và câu chuyện gây chú ý là khi một người để lại bình luận nói về nghề "môi giới" bất động sản, "Shark" Hưng đã có câu trả lời chắc nịch khiến ai nấy đều khâm phục.

Theo đó, người này cho rằng môi giới bất động sản không thể trở thành tỷ phú, "Shark" Hưng đã để lại bình luận cực kỳ ngắn gọn nhưng không kém phần xúc tích: "Được chứ bạn". 

Bị nói môi giới không làm được tỷ phú, Shark Hưng đáp trả 3 chữ-1Bị nói môi giới không làm được tỷ phú, Shark Hưng đáp trả 3 chữ-2
Shark Hưng hiện đang là lãnh đạo của một công ty chuyên môi giới bất động sản

 Từng kinh qua nhiều vị trí và công tác tại Bộ Khoa học và Công nghệ trước khi thành lập công ty riêng, "Shark" Hưng bén duyên với nghề bất động sản và hiện đang là Phó chủ tịch HĐQT một Tập đoàn lớn.

"Shark" Hưng hiện đang là lãnh đạo của một doanh nghiệp chuyên môi giới bất động sản, ông cũng từng xuất hiện tại nhiều buổi toạ đàm cùng với những chia sẻ thú vị về nghề môi giới bất động sản. 

"Cho đến nay chỉ khoảng 10 năm nghề môi giới được thừa nhận như một nghề kinh doanh chính thức", "Shark" Hưng từng chia sẻ trong một buổi toạ đàm

Vị "cá mập" sinh năm 1972 này đồng thời cũng cho hay hiện nay, hầu như những người làm nghề môi giới thành công đều phải tự học hỏi, không có nhiều kinh nghiệm.

Trăn trở nhất của ông là xây dựng được hệ thống đào tạo, huấn luyện cho các bạn môi giới để các bạn trở thành môi giới chuyên nghiệp. 

"Shark" Hưng có tên đầy đủ là Phạm Thanh Hưng, sinh năm 1972 (Hà Nội). Hiện tại ông nguyên là chủ tịch công ty cổ phần và phát triển bất động sản, Phó chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn lướn. 

"Shark" Hưng nổi tiếng sau khi xuất hiện tại chương trình Shark Tank – Thương Vụ Bạc Tỷ và là một trong những nhà đầu tư có nhiều kiến thức chuyên sâu qua các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học và kỹ thuật…

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-noi-moi-gioi-khong-lam-duoc-ty-phu-shark-hung-dap-tra-chi-3-chu-ma-day-du-noi-dung-222022121201812509.htm

Shark Hưng

Tin tức mới nhất