Bị nói sống dựa dẫm chồng giàu, cô dâu diện váy 28 tỷ: 'Nhục lắm'

Xoài Non cho biết cô vẫn luôn độc lập tài chính. Bởi bà xã Xemesis cảm thấy việc phải sống dựa vào người khác rất nhục.

Ở tuổi 19, hot girl Xoài Non khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis.

Họ tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Hôn lễ cặp đôi được đánh giá là một trong những sự kiến đáng chú ý nhất năm bởi độ hoành tráng. Ngoài dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ từng làm nhiều người choáng ngợp.

Bị nói sống dựa dẫm chồng giàu, cô dâu diện váy 28 tỷ: Nhục lắm-1

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của Xoài Non càng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh ngưỡng mộ cô nàng vì cưới được chồng giàu có, nhưng cũng chính điều này khiến hot girl nhiều lần tủi thân vì bị mang tiếng dựa dẫm Xemesis.

Điển hình như mới đây, Xoài Non được một người đặt câu hỏi: "Trang có thu nhập riêng không hay sống với thu nhập của chồng vậy?". Câu hỏi khá nhẹ nhàng nhưng lại mang tính "sát thương" khá lớn với bất kỳ người phụ nữ nào.

Bị nói sống dựa dẫm chồng giàu, cô dâu diện váy 28 tỷ: Nhục lắm-2
Xoài Non đáp trả khi bị nói sống dựa vào chồng.

Trước thắc mắc của người này, Xoài Non thẳng thắn trả lời: "Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống dựa vào tiền của chồng.

Tự làm thì mới có ăn, có mặc, sống dựa vào người khác nhục lắm. Trang mà không tự kiếm ra tiền và làm chủ cuộc sống thì chưa chắc Hiếu (tên thật của Xemesis) đã muốn cưới Trang".

Bị nói sống dựa dẫm chồng giàu, cô dâu diện váy 28 tỷ: Nhục lắm-3
Là vợ chồng nhưng cặp đôi vẫn độc lập tài chính.

Đây không phải lần đầu tiên Xoài Non công khai cuộc sống tự túc dù lấy chồng giàu. Trước đó, cô nàng cũng nhận được câu hỏi tương tự: "Hơi tế nhị xíu ạ. Chan (tên thân mật khác của Xoài Non) và chồng, ai xài tiền người ấy hay Chan quản lý hết ạ?".

Trước thắc mắc của người này, Xoài Non khiến nhiều người bất ngờ khi cho hay: "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả".

Bị nói sống dựa dẫm chồng giàu, cô dâu diện váy 28 tỷ: Nhục lắm-4
Xoài Non tặng quà ông xã.

Thế mới thấy dù lấy chồng giàu, nhưng Xoài Non vẫn rất độc lập về mặt kinh tế. Chính bởi vậy mà cô nàng từng mạnh tay chi tiền túi tặng ông xã chiếc máy tính trị giá 60 triệu đồng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-bi-noi-song-dua-dam-vao-xemesis-n-264160.html

Xoài Non Xemesis streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao