Bị ô tô tông ngã, thanh niên định 'xanh chín' thì giật mình nhìn thủ phạm

Đang tức đến "phát hỏa" định làm một trận ra lẽ với kẻ gây tai nạn, nam thanh niên "tắt ngóm" khi vừa quay lại. Đúng là 3 phần bất lực, 7 phần như 3.

Chàng trai "số nhọ" cho biết, khi đó anh đang lái xe chở khá nhiều đồ đợi đèn đỏ thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô ở đằng sau tông trúng, xe đổ người ngã cả ra đường.

Vừa sợ vừa tức, anh đang định quay ra bắt chủ xe xuống giải quyết và bồi thường thì phát hiện ra người lái chính là bạn gái mình. Thế là vừa cạn lời vừa bất lực nhưng cũng không dám ho he câu nào, chỉ lặng lẽ ghim đấy rồi về nhà làm nũng bắt đền sau.

Cô bạn gái cũng chia sẻ lúc đó mình thấy đèn giao thông đã chuyển sang màu xanh nên vô tình nhấn ga đi, không ngờ lại tông phải bạn trai. Cũng may anh bạn trai chỉ trầy xước nhẹ ở chân tay, không có gì đáng ngại.

Bị ô tô tông ngã, thanh niên định xanh chín thì giật mình nhìn thủ phạm-1
Nam thanh niên bị bạn gái đâm ngã ra đường (Nguồn: Weibo) 

Cư dân mạng để lại khá nhiều bình luận dưới tình huống dở khóc dở cười:

- Chắc chắn là trước đó anh chàng này đã làm gì để bạn gái giận rồi nên mới nhân cơ hội “báo thù” đó, ông anh cứ cẩn thận.

- Vợ tôi còn để cái bánh xe đè lên chân tôi nè, nghe thấy tôi kêu lên cô ấy liền phanh gấp một cái, rồi để nguyên cái bánh xe đó đè lên chân tôi.

- Chắc cổ định lái xe đụng nhẹ vào anh một cái, ai ngờ nhấn ga lố quá, từ “kinh hỉ” (niềm vui bất ngờ) biến thành “kinh hãi” luôn.

- Cô gái kia đang tính đổi bạn trai đấy hả?

- Nhưng mà cũng hơi nguy hiểm nha, lần sau anh bạn trai chú ý đừng gặp phải bạn gái đang lái xe trên đường.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/vua-dung-den-do-thi-bi-o-to-di-dang-sau-tong-nga-nam-thanh-nien-dang-dinh-quay-ra-xanh-chin-thi-phat-hien-thu-pham-la-ban-gai-minh-tintuc839890

lái xe bạn gái

Tin tức mới nhất