Bị phát giác khi chở thi thể cô gái nâng ngực từ TP.HCM về Trà Vinh mai táng

Sau khi thấy cô gái tử vong, người đàn ông chở thi thể nạn nhân từ TP.HCM về Trà Vinh đến 1 trại hòm yêu cầu khâm liệm, mai táng.

Ngày 7/7, Công an huyện Cầu Kè (Trà Vinh) cho biết, đã có văn bản phối hợp và bàn giao 2 đương sự có liên quan vụ một người tử vong tại phòng khám cho cơ quan điều tra Công an quận Bình Tân, TP.HCM, thụ lý. 

Khoảng 22h30 ngày 4/7, người dân trình báo với Công an xã Hòa Ân (huyện Cầu Kè) về việc có 2 người từ TP.HCM lái ô tô chở một thi thể nữ đến trại hòm ở yêu cầu khâm liệm và đem mai táng.

Bị phát giác khi chở thi thể cô gái nâng ngực từ TP.HCM về Trà Vinh mai táng-1

Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cầu Kè xác minh và mời đương sự làm việc. Hai người liên quan là ông P.Đ.H (59 tuổi) và con gái 17 tuổi (cùng ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).

Ông H. khai, sáng 3/7, chị N.T.T (30 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) đến phòng khám của người đàn ông này để phẫu thuật nâng ngực. Trong quá trình phẫu thuật, nạn nhân bị tím tái, khó thở và tử vong sau đó.

Khi ông H đã chở thi thể nạn nhân tử vong từ TP.HCM về Trà Vinh đến 1 trại hòm yêu cầu khâm liệm, mai táng thì bị người dân phát giác, báo cơ quan công an.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/bi-phat-giac-khi-cho-thi-the-co-gai-nang-nguc-tu-tp-hcm-ve-tra-vinh-mai-tang-753672.html

nâng ngực Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất