TP HCM: Nghi án bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm chết người

Nhận thấy có điều bất thường khi người thân nạn nhân không báo tử tại nơi xảy ra vụ việc mà đưa về quê nên chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra.

Ngày 6/7, đại diện Công an TP HCM cho biết, đơn vị đang điều tra nghi án bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm chết người tại phòng khám trên địa bàn quận Bình Tân. 

Cụ thể, vào chiều 3/7, bác sĩ H. (59 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân, có chứng chỉ ngành nghề thẩm mỹ) đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho một vị khách. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật đã gặp sự cố làm khách hàng tử vong. 

Sau đó, bác sĩ H. cùng gia đình nạn nhân đã đưa thi thể về miền Tây an táng. Nhận thấy có điều bất thường khi người thân nạn nhân không báo tử tại nơi xảy ra vụ việc mà đưa về quê nên chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra. 

Ngày 5/7, lực lượng chức năng đã đưa ông H. đến quận Bình Tân để phối hợp, làm rõ. Thông tin ban đầu xác định, ông H. từng làm việc tại một phòng khám chuyên ngành thẩm mỹ lớn tại quận 11 sau đó ra hoạt động riêng.

Hiện tại, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị Công an TP HCM vào cuộc mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tp-hcm-nghi-an-bac-si-phau-thuat-tham-my-lam-chet-nguoi-n-268449.html

tử vong Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất