Bị phát hiện cặp em dâu, người đàn ông quỳ xin lỗi gia tiên, họ hàng

Sau khi bị phát hiện có mối quan hệ bất chính với vợ em họ, người đàn ông đã bị trưởng bối trong họ triệu tập cuộc họp gia đình bắt quỳ gối xin lỗi gia tiên và các cô, dì, chú, bác...

Mới đây, trên MXH chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cuộc họp gia đình sau khi phát hiện anh họ ngoại tình với em dâu trong khi em họ đi làm xa nhà, khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra tại Quảng Ninh.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong phòng khách của gia đình có rất đông người thân tập trung, ngồi vòng quanh bàn trà. Một số người ngồi cả trên giường theo dõi diễn biến vụ việc.


Bị phát hiện ngoại tình với em dâu khi người chồng đi làm xa, người đàn ông quỳ gối giữa nhà xin lỗi gia tiên, họ hàng và thành khẩn đọc bản tường trình sự việc

Trước mặt trưởng bối trong họ, người đàn ông được cho là có quan hệ bất chính với em dâu đã cầm giấy đọc toàn bộ bản tường trình ghi lại hành vi ngoại tình của mình với vợ của người em họ.

Cụ thể, nội dung bản tường trình có viết: "Trong thời gian từ tháng 6/2021 đến nay, tôi là P.H.N và em P.T.N.A (vợ của em T) đã có tình cảm vượt quá giới hạn... Tôi và em A. đã đi nhà nghỉ ở Mạo Khê và có quan hệ với nhau.

Nay tôi biết sự việc này là sai vì tôi đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình em T và làm ảnh hưởng đến quan hệ nội ngoại 2 bên. Tôi biết việc làm của tôi là không chấp nhận được vì những sự việc đã xảy ra gây hậu quả cho gia đình em...".

Bị phát hiện cặp em dâu, người đàn ông quỳ xin lỗi gia tiên, họ hàng-1Bị phát hiện cặp em dâu, người đàn ông quỳ xin lỗi gia tiên, họ hàng-2Bị phát hiện cặp em dâu, người đàn ông quỳ xin lỗi gia tiên, họ hàng-3
Người đàn ông quỳ gối xin lỗi, đọc bản tường trình trước sự chứng kiến của các thành viên trong họ

Ngay sau đó, người đàn ông này đã đứng dậy quỳ xuống giữa nhà, chắp tay trước mặt người thân, cô dì chú bác họ hàng và lên tiếng xin lỗi. "Trong đây có đại gia đình thì cháu cũng xin quỳ xuống xin lỗi. Trên có gia tiên nhà họ Vũ, có đại gia đình cho cháu gửi lời xin lỗi.

Trong thời gian qua, cháu biết là sự việc đã gây ảnh hưởng đến mọi người. Thế nên nhân đây cháu cũng mong, mọi người thông cảm và bỏ qua cho cháu.

Cháu xin hứa từ này cháu không bao giờ tái phạm nữa. Cháu xin hứa từ nay nếu cháu lặp lại một lần nào nữa thì cháu tự chịu trách nhiệm trước pháp luật và quy định do gia đình đề ra".

Ngay sau đó, những người thân có mặt cũng đã gật gù, liên tục nói "được" và chấp nhận lời xin lỗi nói trên. Đồng thời, một người phụ nữ, được cho là một người cô trong gia đình cũng lên tiếng:

"Thôi thì đã biết lỗi thì cố gắng mà sửa, cô hy vọng là như thế. Cháu mà sửa được, chấm dứt được thì mọi chuyện sẽ êm đẹp. Bố cháu là anh của cô, cũng thương lắm nhưng chẳng biết phải nói gì nữa đâu...

Cháu phải suy nghĩ lại và có quyết định cho cả cuộc đời và tương lai sau này. Mình phải có trách nhiệm với lời nói của mình. Đã sai lầm và cho cơ hội sửa lại thì phải sửa".

Bị phát hiện cặp em dâu, người đàn ông quỳ xin lỗi gia tiên, họ hàng-4

Ý kiến của người phụ nữ này cũng đã nhận được sự đồng tình của các trưởng bối trong họ và mọi người cũng không có thêm ý kiến gì. Có lẽ sau sự việc nói trên, mối quan hệ bất chính trên sẽ chấm dứt hoàn toàn và quan hệ anh em họ hàng sẽ được hàn gắn.

Sự việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, gia đình nói trên đã có cách hành xử văn mình, thấu tình đạt lý để không gây sứt mẻ tình cảm trong nội tộc. Đồng thời, không ít người lên tiếng chỉ trích cặp đôi anh họ, em dâu khi đã có mối quan hệ bất chính.

Thế nhưng, nhiều người cũng cho rằng biết sai và sửa sai để giữ gìn hạnh phúc gia đình và không mất hoà khí trong gia đình thì đáng được tha thứ và cho cơ hội để làm lại.

Hiện sự việc trên vẫn đang được chia sẻ và nhận về nhiều lời bàn tán của cộng đồng mạng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-phat-hien-ngoai-tinh-voi-em-dau-nguoi-dan-ong-quy-goi-xin-loi-gia-tien-ho-hang-va-thanh-khan-doc-ban-tuong-trinh-su-viec-162211512183434852.htm

cộng đồng mạng Quảng Ninh Ngoại tình

Tin tức mới nhất