Bị phát hiện hôn người yêu của tôi ngấu nghiến, bạn thân cười khẩy còn nói một câu khiến tôi sững người

Tôi chưa từng nghĩ đời mình lại rơi vào hoàn cảnh bi đát thế này, người mà tôi tin tưởng tuyệt đối lại phản bội tôi nhanh chóng.

Tôi có người yêu, đó là mối tình tôi chinh phục suốt hơn 2 năm mới chiếm được trái tim nàng. Em là một cô gái trong sáng, hiền lành, đối với tôi là vậy. Cách ăn nói dịu dàng cùng với vẻ mặt ngây thơ của em đã khiến tôi chết đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bao gã đàn ông vây quanh em, tôi đều đánh bật hết và cuối cùng em thuộc về tôi danh chính ngôn thuận. 

Tôi thường rất chiều em vì em là báu vật. Đi đâu tôi cũng đưa em đi, bạn bè tôi thích rủ em đi cùng, tôi cũng cho đi. Bao đứa bạn ghen tị vì tôi có được em. Trong đám bạn tôi có nhiều người nổi trội hơn tôi, trong đám bạn em cũng thế nhưng tôi luôn tự tin vì em đã chọn tôi. Nếu không phải yêu tôi, sao em có thể từ chối những gã kia để đến bên tôi.

Bị phát hiện hôn người yêu của tôi ngấu nghiến, bạn thân cười khẩy còn nói một câu khiến tôi sững người-1

Công việc của tôi khá ổn, thu nhập cao lại có nhà riêng nên tôi tự tin hơn vào điều kiện kinh tế và tin có thể lo cho em mọi thứ. Chỉ là những ngày tháng hạnh phúc không tày gang khi đứa bạn thân của tôi đi du học nước ngoài về

Cái mã du học sinh nước ngoài lại con nhà gia giáo, có tướng tá khiến em có chút ấn tượng. Em luôn khen ngợi người bạn thân của tôi trước mặt tôi. Đối với tôi chuyện đó cũng chẳng là gì vì tôi tin chúng tôi là người yêu còn đó chỉ là bạn thân của tôi. Tôi thường dẫn người bạn mới từ nước ngoài về đi ăn, đi chơi vì lâu rồi bạn không còn thân thuộc thành phố. Và những lần đó có em đi cùng…

Không biết là vô tình hay hữu ý mà nhiều lần hai người rất hợp sở thích nhau. Tôi cũng chỉ vô tư nghĩ đó là mối quan hệ vui vẻ vì em đã là người phụ nữ của tôi. Thế mà từ bao giờ họ để ý nhau, lén lút với nhau qua mặt tôi.

Lần ấy đến nhà em một cách bất ngờ vì muốn em ngạc nhiên, tôi chết điếng người khi thấy bạn thân tôi và em đang hôn nhau ngấu nghiến. Tôi làm rơi cả chậu hoa định tặng em và vừa nghe thấy tiếng động, cả hai cùng giật mình. Em sợ hãi, run rẩy, nỗi sợ của kẻ phản bội nhưng người bạn thân phản ứng mới khiến tôi choáng váng. 

Bị phát hiện hôn người yêu của tôi ngấu nghiến, bạn thân cười khẩy còn nói một câu khiến tôi sững người-2

Tôi đợi lời giải thích từ cậu ta, mà có gì để giải thích vì đã quá rõ rồi, em và cậu ta lén lút với nhau, yêu nhau, qua mặt tôi. Trước giờ tôi đúng là một gã ngốc khi đã tin vào tình yêu và tình bạn chân thành. Vừa thấy tôi đứng đó, cậu ta bước lại và cười bảo: “Xin lỗi nhé, vô tình thôi, ở nước ngoài người ta hay vậy lắm, đừng hiểu lầm”. Tôi quá bất ngờ về lời giải thích ấy. Đó không phải là nụ hôn xã giao kiểu tây mà đó chính là một nụ hôn tình ái. Ánh mắt của em đã cho tôi thấy tát cả.

Tôi gọi cậu bạn thân lại và đấm cho cậu ta một cái tím mặt. Cậu ta lúc này mới tỏ thái độ rõ ràng và mắng tôi: “Đồ ngu, chúng tôi yêu nhau lâu thế rồi mà cậu không biết. Cậu có tư cách gì mà yêu cô ấy. Cậu không thấy cô ấy đã bỏ cậu yêu tôi à. Bị cắm sừng phải thấy nhục chứ còn đến đây mà đòi người yêu”. 

Nhục thật, quá nhục, quá ê chề. Sau câu nói đó tôi vừa choáng vừa bước đi. Tôi chạy trốn khỏi căn phòng đó, chạy khỏi em, người con gái tôi yêu tha thiết, chạy khỏi người bạn thân tôi coi là tri kỉ. Tôi biết mình thật hèn hạ khi không dám đối diện với chuyện này nữa.

Bị phát hiện hôn người yêu của tôi ngấu nghiến, bạn thân cười khẩy còn nói một câu khiến tôi sững người-3

Nhưng còn gì để nói nữa, còn gì để giải thích nữa. Em chỉ đứng đó, em không xin tôi tha thứ, chứng tỏ em đã chọn anh ta. Chỉ có tôi là kẻ ngu muội khi nghĩ đó là thứ tình cảm vô tư… ừ thì ra gia đình gia giáo, du học, có tiền hơn tôi chính là lý do để họ đến với nhau, quên cả tình nghĩa, quên cả lời thề ước. 

Tôi bước đi trong cay đắng nhưng lòng thầm nghĩ rồi em sẽ phải trả giá cho sự dễ dãi của mình. Tình yêu mà tôi có không thể dành cho một kẻ phụ bạc như em…

Lục Nghị
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-ban-than-hon-nguoi-yeu-cua-minh-n-188458.html

Bạn thân người yêu

Tin tức mới nhất