Bị Phương Lê cạch mặt, hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì?

Phương Lê không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo, đề nghị đàn em "unfriend". 2Sao.vn đã liên lạc với phía Hoa hậu Đại dương để tìm hiểu thêm sự việc.

Sáng 17/1, Phương Lê bất ngờ xác nhận đã "nghỉ chơi" Đặng Thu Thảo, bày tỏ thất vọng về cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014.

Theo lời Phương Lê, thời điểm Đặng Thu Thảo gặp khó khăn sau ly hôn, cô đã hết lòng hỗ trợ, đưa đàn em lên TP.HCM làm lại từ con số 0. Thế nhưng Đặng Thu Thảo không cố gắng trong công việc, đến khi quyết định nghỉ làm cũng cư xử thiếu trước sau. 

"Trong quá trình làm việc, Thảo không nhiệt huyết, không cố gắng. Tôi là người ngay thẳng, phải nói rằng, tôi đón Thảo lên Sài Gòn làm việc. Vì trong giai đoạn dịch, Thảo không đi được, tôi phải viết giấy bảo lãnh, mời Thảo về làm giám đốc công ty. Có tờ giấy đó, Thảo mới đi được.

Tôi bảo vệ, bao bọc Thảo, cho Thảo có hình ảnh và quyền hành trong công ty. Tôi nghĩ, Thảo có danh hiệu nên muốn làm cho Thảo nở mặt nở mày. Trong công ty, ai cũng ưu ái Thảo. Họ thấy tôi ưu ái nên cũng phải ưu ái thôi", Phương Lê chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Bị Phương Lê cạch mặt, hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì?-1
Đặng Thu Thảo làm việc tại phòng khám nha khoa của Phương Lê thời gian qua, đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh.

Phương Lê cũng bày tỏ thêm: "Nếu Thảo thấy công việc này quá sức mà xin tôi cho nghỉ thì đã đành nhưng Thảo không làm vậy. Phải chi Thảo có trước có sau thì lúc Thảo nghỉ hay đi chỗ khác làm, chị em vẫn vui. Tôi không ghét mà bị thất vọng về Thảo.

Thảo xin việc từ tôi nhưng lúc xin nghỉ lại nói với phòng nhân sự. Sau đó, nhân sự báo tôi. Sau đó, Thảo mới nhắn tin cho tôi nói mẹ bệnh, phải về chăm con...

Tôi nói với Thảo: 'Chị thất vọng về em lắm. Chị bị phí thời gian. Thời gian đó, chị giúp người khác tốt hơn. Giờ chị không muốn nhìn em, không muốn thấy em. Em giúp chị, unfriend chị đi, chị cảm ơn. Em không xứng đáng để chị phải tốt với em'.

Bởi vì trong ra mặt bênh Thảo trên cộng đồng mạng, tôi bị người ta report Facebook, không sử dụng được 1 tháng.

Nhưng Thảo không hiểu ra vấn đề, dù câu chuyện rất đơn giản. Khi tôi nhận Thảo vào làm, Thảo mừng lắm. Trong thời gian Thảo làm, tôi cũng chỉ bảo các kiểu. Mà khi nghỉ, Thảo thông báo cho nhân sự, chứ không báo với tôi. Trong khi đó, nha khoa đang rất đông khách".

Bị Phương Lê cạch mặt, hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì?-2
Phương Lê không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo, đề nghị đàn em "unfriend".

Khi câu chuyện đang gây xôn xao, 2Sao.vn đã liên hệ với phía Đặng Thu Thảo để lắng nghe phản hồi.

Chia sẻ với chúng tôi, chị ruột Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang - thừa nhận lỗi sai của em gái khi chưa đủ mạnh mẽ để thẳng thắn tâm sự cùng Phương Lê.

Cho biết em gái còn rất rụt rè, Thùy Trang cũng tâm sự Đặng Thu Thảo đã nhờ mình nói chuyện cùng Phương Lê. Tuy nhiên, do bận nhiều việc và sơ suất, cô đã chậm trễ trong việc kết nối tới hoa hậu 7X.

Bị Phương Lê cạch mặt, hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì?-3
Đặng Thùy Trang bên em gái.

Ngoài ra, Thùy Trang cũng cho biết lý do chính khiến em gái xin nghỉ việc là muốn dành thời gian chăm sóc 2 con, cũng như là sức khỏe của bố mẹ đang yếu đi.

Sau 1 tháng kể từ khi Đặng Thu Thảo làm việc tại TP.HCM, Thùy Trang tiết lộ bố mẹ cô đã bị suy giảm sức khỏe đáng kể khi phải thức đêm liên tục để chăm 2 con song sinh của em gái.

Ngoài ra, Thùy Trang cho biết Đặng Thu Thảo cũng nhiều lần tâm sự rất quý mến Phương Lê vì sự giúp đỡ. Và bản thân cô cũng biết ơn Phương Lê vì đã giúp đỡ em gái mình suốt thời gian qua.

Cho rằng đây chỉ là sự hiểu lầm và nhận lỗi sai về sự chậm trễ của mình, Thùy Trang cho biết sẽ liên hệ sớm nhất tới Phương Lê để giãi bày.

Ngoài ra, Thùy Trang cũng chia sẻ đoạn tin nhắn Đặng Thu Thảo đã từng gửi tới Phương Lê trước khi nghỉ việc.

Bị Phương Lê cạch mặt, hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì?-4
Đoạn tin nhắn Đặng Thu Thảo gửi Phương Lê hôm 7/12/2021.

Bị Phương Lê cạch mặt, hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì?-5
Ngày 9/12/2021, Đặng Thu Thảo tiếp tục nhắn tin, bày tỏ sự biết ơn cũng như gửi lời xin lỗi tới đàn chị.

Sixth
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-phuong-le-cach-mat-dang-thu-thao-noi-gi-n-292942.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất