Phương Lê tuyên bố 'không muốn nhìn mặt' Đặng Thu Thảo

Sau thời gian "thân tưởng chết", Phương Lê bất ngờ phanh phui Đặng Thu Thảo sống không biết trước sau.

Sáng 17/1, hoa hậu Phương Lê bất ngờ xác nhận đã "nghỉ chơi", bày tỏ sự thất vọng cách hành xử của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo

Chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc, Phương Lê cho biết thời điểm Đặng Thu Thảo gặp khó khăn sau ly hôn, điện thoại kể hoàn cảnh và xin giúp đỡ, cô đã hết lòng hỗ trợ, đưa đàn em lên TP.HCM làm lại cuộc đời từ con số 0.

Phương Lê tuyên bố không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo-1
Thời gian qua Đặng Thu Thảo làm giám đốc kinh doanh cho phòng khám nha khoa của Phương Lê.

Phương Lê giúp Đặng Thu Thảo về tinh thần, cách nói chuyện, làm việc. Không những thế, bà mẹ 3 con còn dẫn nàng hậu đi chỗ này chỗ kia để đàn em cởi mở, kỳ vọng có được một cuộc sống tốt hơn.

"Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Thảo không nhiệt huyết, không cố gắng. Tôi là người ngay thẳng, phải nói rằng, tôi đón Thảo lên Sài Gòn làm việc. Vì trong giai đoạn dịch, Thảo không đi được, tôi phải viết giấy bảo lãnh, mời Thảo về làm giám đốc công ty. Có tờ giấy đó, Thảo mới đi được.

Tôi bảo vệ, bao bọc Thảo, cho Thảo có hình ảnh và quyền hành trong công ty. Tôi nghĩ, Thảo có danh hiệu nên muốn làm cho Thảo nở mặt nở mày. Trong công ty, ai cũng ưu ái Thảo. Họ thấy tôi ưu ái nên cũng phải ưu ái thôi", Phương Lê nói trên Pháp Luật & Bạn Đọc. 

Nâng đỡ, bao bọc Đặng Thu Thảo là vậy, song cách hành xử không có trước sau của nàng hậu khiến Phương Lê không khỏi thất vọng. Phương Lê khẳng định Hoa hậu Đại dương 2014 không xứng đáng để được cô đối xử tốt.

Phương Lê tuyên bố không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo-2

"Nếu Thảo thấy công việc này quá sức mà xin tôi cho nghỉ thì đã đành nhưng Thảo không làm vậy. Phải chi Thảo có trước có sau thì lúc Thảo nghỉ hay đi chỗ khác làm, chị em vẫn vui. Tôi không ghét mà bị thất vọng về Thảo.

Thảo xin việc từ tôi nhưng lúc xin nghỉ lại nói với phòng nhân sự. Sau đó, nhân sự báo tôi. Sau đó, Thảo mới nhắn tin cho tôi nói mẹ bệnh, phải về chăm con...

Tôi nói với Thảo: 'Chị thất vọng về em lắm. Chị bị phí thời gian. Thời gian đó, chị giúp người khác tốt hơn. Giờ chị không muốn nhìn em, không muốn thấy em. Em giúp chị, unfriend chị đi, chị cảm ơn. Em không xứng đáng để chị phải tốt với em'.

Bởi vì trong ra mặt bênh Thảo trên cộng đồng mạng, tôi bị người ta report Facebook, không sử dụng được 1 tháng.

Nhưng Thảo không hiểu ra vấn đề, dù câu chuyện rất đơn giản. Khi tôi nhận Thảo vào làm, Thảo mừng lắm. Trong thời gian Thảo làm, tôi cũng chỉ bảo các kiểu. Mà khi nghỉ, Thảo thông báo cho nhân sự, chứ không báo với tôi. Trong khi đó, nha khoa đang rất đông khách", Phương Lê bức xúc. 

Phương Lê tuyên bố không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo-3
Đặng Thu Thảo thân thiết Phương Lê và Lê Âu Ngân Anh.

Đầu tháng 11/2021, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xác nhận ly hôn chồng. Sau đó, nàng hậu liên tục vén màn hôn nhân "địa ngục", tố chồng ngoại tình, đánh đập vợ trong lúc mang thai, tiểu tam khủng bố tinh thần cho tới khi chính thức ly hôn.

Lúc đó, có những người bạn xuất hiện bên cạnh Đặng Thu Thảo là hoa hậu Phương Lê và hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Trong đó, hoa hậu Phương Lê là người giúp đỡ, vực dậy đàn em sau biến cố hôn nhân.

Không chỉ tạo công ăn việc làm, Phương Lê còn đứng ra bênh vực đàn em trước bão dư luận, "bóc" loạt "thói xấu" của chồng cũ Đặng Thu Thảo.

Phương Lê tuyên bố không muốn nhìn mặt Đặng Thu Thảo-4

Tuy nhiên, sau thời gian xuất hiện "như hình với bóng" cùng Phương Lê, gần đây Đặng Thu Thảo liên tục nhá hàng công việc mới trên trang cá nhân.

Chị ruột Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ em gái đã nghỉ việc ở công ty Phương Lê, kể chuyện gia đình dự định mở spa ở Đà Lạt để chân dài 9X về sống gần gia đình, tiện chăm sóc con nhỏ. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-le-tuyen-bo-khong-muon-nhin-mat-dang-thu-thao-n-292913.html

Phương Lê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất