Bị quay clip dìm hàng, em gái út Trấn Thành vẫn gây thương nhớ nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp

Dù bị Trấn Thành quay clip dìm hàng và liên tục "cà khịa" nhưng Huỳnh Ân vẫn xuất sắc vượt qua.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết MC Trấn Thành có 2 cô em gái xinh đẹp tên lần lượt là Huỳnh Mi và Huỳnh Uyển Ân. Nếu cô chị đã yên bề gia thất bên người chồng ngoại quốc - Yung Man Kit (28 tuổi, đến từ Hong Kong) thì cô em đang là sinh viên.

Mới đây trên trang cá nhân, danh hài họ Huỳnh đã đăng tải một video thú vị trong chuyến du lịch Thái Lan. Ngoài bà xã Hari Won, chuyến du hí mới đây của anh còn có sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Lê Giang, Anh Đức và cô em gái Huỳnh Ân.

Trong clip, phần "cà khịa" tới tấp của Trấn Thành đến cô em gái làm nhiều người bật cười. Cụ thể, khi bị hỏi: "Làm gì vậy em? Mụn nhiều quá nên che hả?", "Tắm chưa em", "Áo em hiệu gì? Mà áo em mượn của tôi thì phải",... Huỳnh Ân trả lời rất thật thà: "Em bị gẫy phấn", "Dạ chưa", "Đồ này áo trong của mẹ, áo ngoài của anh, em không có gì hết, không có tiền mua".

Bị quay clip dìm hàng, em gái út Trấn Thành vẫn gây thương nhớ nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp-1

Dù bị anh trai quay clip "dìm hàng" nhưng nhan sắc của cô nữ sinh SN 1999 vẫn chiếm được cảm tình lớn từ người xem. Đa phần nhận xét Huỳnh Ân càng lớn càng xinh đẹp và duyên dáng.

Theo tìm hiểu, Huỳnh Ân đã "nối gót" anh trai và chị dâu khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Trước đó, 9X từng thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Không lâu sau đó gái xinh này tạm gác lại ước mơ, theo học tại trường Đại học RMIT.

Bị quay clip dìm hàng, em gái út Trấn Thành vẫn gây thương nhớ nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp-2Bị quay clip dìm hàng, em gái út Trấn Thành vẫn gây thương nhớ nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp-3

Trên trang cá nhân, Huỳnh Ân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân. Dưới mỗi bức ảnh, cô luôn được khen ngợi bởi nhan sắc và chiều cao nổi bật.


T.H
Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao