Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu

Trong khi đàn chị Heidi Klum tự nấu nướng để kiểm soát thực phẩm nạp vào cơ thể thì Cara Delevingne khá thoải mái với đồ ăn nhanh.

Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-1
Bà mẹ bốn con từng tiết lộ bí quyết giúp cô giữ vóc dáng ở tuổi 45 là hạn chế ăn ngoài, tự nấu nướng nhiều nhất có thể. Heidi Klum khẳng định việc ăn ngoài hay mua đồ ăn sẵn sẽ rất khó để kiểm soát lượng thức ăn, calo nạp vào người. Ngoài ra, bữa muộn nhất trong ngày của Heidi Klump luôn kết thúc trước 18h, thói quen đó giúp cơ thể có đủ thời gian để tiêu hóa, đốt cháy năng lượng.

 Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-2
Bữa sáng đủ dinh dưỡng là cách để Josephine Skriver hạn chế cảm giác thèm ăn hay đuối sức. Ngoài ra, cô luôn mang theo bên mình các loại hạt hoặc thanh protein và hoa quả để ăn vặt. Khi cần ăn kiêng, ép cân cho các chiến dịch quan trọng như show Victoria's Secret, thiên thần nội y vẫn tự thưởng cho mình những bữa ăn 'xả láng' với các món yêu thích như pizza, burger hay chocolate.

 Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-3
Mỹ nhân phim 'Transformer 3' tuân thủ chế độ ăn không đường, không gluten và không cồn. Tuy nhiên, thực đơn này chỉ chiếm 80% thời gian, 20% còn lại Rosie Huntington - Whiteley được ăn mọi thứ mình thích. "Tôi vẫn luôn cố gắng chọn những thứ lành mạnh cho mình, nhưng bạn biết đấy, nếu tôi có một chút khoai tây chiên hay một chiếc bánh pudding… thì hãy cứ tận hưởng nó đi", Rosie chia sẻ.

 Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-4
Siêu mẫu 35 tuổi có thói quen bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước ấm pha chanh tươi. Trong ngày cô ăn chủ yếu trái cây, rau xanh, cá hồi, ức gà… Ngoài ra, Miranda Kerr còn áp dụng chế đô ăn kiêng 5:2, cho phép 5 ngày ăn uống thỏa thích và 2 ngày chỉ được nạp vào cơ thể 500 calories. 

 Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-5
Chân dài sinh năm 1996 từng thú nhận cô ăn khoai tây chiên và bánh mỳ kẹp phô mai mỗi ngày. Điều này chưa được kiểm chứng nhưng cô nàng cũng thường xuyên bị bắt gặp đang nhai nhồm nhoàm pizza hay bỏng ngô - những món ăn được cho là kém lành mạnh, gây tăng cân. Tuy nhiên, sau khi nạp vào cơ thể những thực phẩm này Bella Hadid đều tích cực tập luyện và thường xuyên detox.

 Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-6
Gigi Hadid chọn cách ăn uống cân bằng, đủ chất dinh dưỡng và gần như không kiêng khem quá nhiều. Tuy nhiên, cũng giống như Bella, Gigi Hadid dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, để đốt cháy hết năng lượng từ những thực phẩm đã nạp vào cơ thể. 

 Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-7
Kendall Jenner cũng rất mê các món ăn nhanh như burger hay bánh ngọt nên thỉnh thoảng cô vẫn tự cho phép mình thưởng thức chúng để thỏa mãn cơn thèm của bản thân. Khi chuẩn bị tham gia các sự kiện quan trọng, siêu mẫu 23 tuổi thường chỉ ăn trái cây, rau củ và uống trà detox.

Bí quyết ăn uống thỏa thích không lo tăng cân từ các siêu mẫu-8
Trong khi phần lớn đồng nghiệp đều ăn kiêng hà khắc thì Cara Delevingne
 lại khá thoải mái thưởng thức các món ăn nhanh ngay cả khi có show diễn hay đi chụp ảnh. Bù lại, chân dài sinh năm 1992 rất nghiêm túc tuân thủ lịch tập luyện để giữ dáng.

Theo ngoisao


Cara Delevingne Heidi Klum Bella Hadid Gigi Hadid giảm cân

Tin tức mới nhất