Bí quyết 'chinh phục' gia đình vợ của chàng trai không chân

Sự nhanh nhẹn và vui vẻ của Khánh đã tạo được cảm tình với gia đình bạn gái.

Thời gian vừa qua, chuyện tình yêu của chàng trai không chân Tô Đình Khánh và bạn gái Trần Thị Thương đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Trải qua nhiều sóng gió để đi đến một kết thúc viên mãn, không ít người tò mò liệu gia đình 2 bên có suy nghĩ gì về cuộc hôn nhân này. Mới đây, Đình Khánh đã tiết lộ thái độ của nhà vợ trong ngày anh chàng về ra mắt gia đình. 

Bí quyết chinh phục gia đình vợ của chàng trai không chân-1
Đình Khánh đã có chuyến đi về ra mắt gia đình nhà vợ. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Được biết, tháng 8 vừa qua, Đình Khánh đã về ra mắt gia đình chị gái của Thương ở Gia Lai. Trước lúc về ra mắt, Khánh có chút lo lắng khi bạn gái tiết lộ rằng anh rể của cô khá khó tính.

Vậy nên ngay khi gặp anh rể của Thương, Đình Khánh đã nhiệt tình: “Chào anh hai”. Sự nhanh nhẹn và vui vẻ của Khánh đã tạo được cảm tình với gia đình bạn gái.

Đáp lại sự nhiệt tình của Đình Khánh, anh rể của Thương cũng hài hước nói: “Cậu này gan, chưa gì gọi tôi là anh hai rồi”.

Bí quyết chinh phục gia đình vợ của chàng trai không chân-2
Sự nhanh nhẹn và vui vẻ của Khánh đã tạo được cảm tình với gia đình bạn gái. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Sau đó, khi anh rể của Thương ngỏ ý cõng Khánh để anh chàng có thể dễ dàng di chuyển hơn, Đình Khánh đã lập tức từ chối.

Bởi chàng trai không chân muốn tạo cảm giác tin tưởng cho người nhà bạn gái, Khánh có thể tự lập và không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. 

Bí quyết chinh phục gia đình vợ của chàng trai không chân-3
 Đình Khánh muốn tạo cảm giác tin tưởng cho người nhà bạn gái nên không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Được biết, mẹ của Thương cũng đi từ Bình Định vào Gia Lai để có thể gặp mặt con rể tương lai. Tiếp xúc với Đình Khánh, mẹ của cô nàng cũng rất hài lòng với chàng trai này.

Có thể thấy, chính sự khéo léo, gần gũi và nhiệt tình của mình, Đình Khánh đã rất được lòng gia đình bạn gái.

Theo đó, sự lo lắng khi gả con gái cho người đàn ông với thân thể không lành lặn đã thay thế bằng sự tin tưởng, yên tâm khi Đình Khánh đã chứng minh được lòng chân thành, hết mực yêu thương bạn gái của mình. 

Bí quyết chinh phục gia đình vợ của chàng trai không chân-4
 Mẹ của Thương cũng rất hài lòng với chàng rể tương lai này. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

“Chị gái đi chợ nấu thật nhiều món ăn ngon. Anh rể và mẹ Thương động viên tôi rất nhiều. Quả thật, tôi chưa từng nghĩ ngày ra mắt gia đình người yêu lại vui đến thế”, Đình Khánh chia sẻ.

Bí quyết chinh phục gia đình vợ của chàng trai không chân-5
 Đình Khánh đã rất vui khi đến ra mắt nhà người yêu. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Về phía gia đình của Khánh, bố mẹ của anh đã không tin khi nghe con trai có người yêu. Đến khi Thương bay từ Nhật về Việt Nam, bố mẹ của Khánh mới tin con trai đã thực sự có bạn gái.

Ông bà rất vui mừng khi thấy con trai đã vực dậy sau biến cố và sắp tới còn có một mái ấm gia đình riêng. 

Bí quyết chinh phục gia đình vợ của chàng trai không chân-6
Bố mẹ của Khánh rất vui mừng khi biết tin con trai có bạn gái và sắp tới còn có một mái ấm gia đình riêng. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Mặc dù khiếm khuyết đôi chân nhưng Đình Khánh rất ít khi nhờ đến sự giúp đỡ của bạn gái. Trong sinh hoạt hàng ngày, Khánh thường xuyên tự lập và chỉ cần nhờ đến Thương trong một số trường hợp bất khả kháng.

Thậm chí, anh chàng còn có thể phụ giúp Thương các công việc như rửa chén, nấu cơm, gọt trái cây,...

“Cuộc sống thì có nhiều khó khăn thật nhưng tôi sẽ cố gắng bù đắp lại cho Thương. Những lúc cô ấy giúp tôi, tôi thương lắm. Tôi chỉ khiếm khuyết đôi chân thôi, còn những vấn đề khác tôi rất tự tin”, Đình Khánh tâm sự.

Bí quyết chinh phục gia đình vợ của chàng trai không chân-7
Đám cưới của Khánh và Thương sẽ được diễn ra vào giữa tháng 10 sắp tới. (Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Được biết, đám cưới của Khánh và Thương sẽ được diễn ra vào giữa tháng 10 sắp tới với sự tham gia của hơn 400 khách mời. Thời gian gần đây, những khoảnh khắc cặp đôi chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp đến cũng đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

Hầu hết dân tình đều dành những lời khen có cánh cho nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. Bên cạnh đó, mọi người cũng không quên gửi những lời chúc phúc đến cặp đôi đặc biệt này. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/bi-quyet-chinh-phuc-gia-dinh-vo-cua-chang-trai-khong-chan-dinh-khanh-313804.html

người khuyết tật câu chuyện cảm động cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất