Bí quyết giảm 20 kg của 'Kim Tae Hee Nhật Bản'

Diễn viên Satomi Ishihara thiết lập thói quen nhai thật kỹ trước khi nuốt và luôn đảm bảo uống nhiều nước trong ngày, nạp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể để giảm được 20 kg.

Theo Health, thời mới gia nhập làng giải trí xứ sở hoa anh đào, Satomi Ishihara có ngoại hình mũm mĩm với cân nặng 62 kg, cao 1,57 m. Không lâu sau đó, người đẹp cải thiện vóc dáng thành công và trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu của đất nước này. Thời điểm này, cô đã giảm thành công 20 kg nhờ vào thói quen nhai thật kỹ trước khi nuốt. Mỗi lần ăn, Satomi đều nhai ít nhất 30 lần để tăng cảm giác no. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ thực đơn của cô luôn có ba món sau: nước lọc, thực phẩm giàu protein và củ cải trắng.

Bí quyết giảm 20 kg của Kim Tae Hee Nhật Bản-1
Satomi Ishihara.

Uống nhiều nước trong ngày giúp Satomi duy trì cảm giác no bụng, hạn chế thèm ăn vặt đồng thời thúc đẩy trao đổi chất. Món củ cải trắng cũng chứa hàm lượng nước cao lại có lượng calo thấp, nhờ đó giúp nhanh no. Bên cạnh đó, củ cải trắng còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, kali... làm giảm tình trạng tích nước cơ thể. Satomi thường trộn củ cải trắng ăn cùng mì udon hoặc thêm cà rốt.

Protein trong chế độ ăn của Satomi chủ yếu đến từ ức gà, cá tươi, sữa, trứng... Việc bổ sung protein trong quá trình giảm cân có vai trò quan trọng giúp duy trì cơ bắp, giữ độ săn chắc cho cơ thể. So với tinh bột, chất béo, để tiêu hủy protein cơ thể buộc phải sử dụng nhiều calo hơn. Bên cạnh đó, quá trình chuyển hóa protein diễn ra lâu hơn, nhờ đó bạn sẽ có cảm giác no lâu, chậm đói.

Bí quyết giảm 20 kg của Kim Tae Hee Nhật Bản-2
Người đẹp có chiều cao khiêm tốn nhưng gương mặt xinh xắn.

Satomi Ishihara sinh năm 1986, tên thật Kuniko Ishigami. Cô diễn xuất từ năm 17 tuổi. Năm 2003 - 2004, Ishihara lần lượt giành chiến thắng hai giải điện ảnh lớn của Nhật - Blue Ribbon Awards và Hochi Film Awards - cùng hạng mục "Nữ chính mới xuất sắc". Minh tinh được bổ nhiệm làm đại sứ rước đuốc Thế vận hội Tokyo 2020. Cô tham gia nhiều phim truyền hình Nhật như Teru Teru Kazoku, Attack on Titan, Shin Godzilla, Monster Z, My Grandpa... và từng đảm nhận vai trò dẫn chương trình của đài NHK.

Nữ diễn viên cũng là một trong những biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Nhật với gương mặt đẹp, thân hình cuốn hút. Năm 2014, cô từng vào top 10 mỹ nhân có vòng một lý tưởng trong một cuộc bình chọn do phụ nữ Nhật Bản bỏ phiếu. Cô cũng từng vào danh sách các mỹ nhân Nhật Bản có bờ môi đẹp. Nhiều người hâm mộ châu Á đặt biệt danh cho Ishihara Satomi là "Kim Tae Hee Nhật Bản" bởi cô có nét trẻ trung, trong sáng giống nữ diễn viên Hàn Quốc. Năm 2021, biểu tượng nhan sắc hàng đầu xứ sở hoa anh đào thông báo kết hôn và gây bất ngờ khi ông xã của cô chỉ làm công việc văn phòng thông thường, không tham gia làng giải trí. Hồi đầu tháng 4, họ đón con đầu lòng.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bi-quyet-giam-20-kg-cua-kim-tae-hee-nhat-ban-4542811.html

Saotomi Ishihara giảm cân

Tin tức mới nhất