Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh

Từng nặng tới 72kg khi mang thai, Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại vóc dáng thon thả cùng vòng eo nuột nà nhờ chế độ ăn uống khoa học.

Để duy trì sắc vóc hoàn hảo với vòng eo “con kiến’’, Triệu Lệ Dĩnh có những bí quyết nào trong việc ăn uống, chị em hãy cùng tham khảo và học hỏi nhé.

Uống canh trước bữa ăn

Triệu Lệ Dĩnh cho biết trước mỗi bữa ăn cô thường uống một bát canh lớn. Điều này không chỉ giúp tăng cảm giác no, mà còn giúp thức ăn được làm loãng hơn, từ đó thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thụ. Nữ diễn viên đặc biệt ưa chuộng các loại súp rau củ để khống chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh-1
 

Không ăn kiêng quá mức

Mỹ nhân Hoa ngữ chia sẻ có nhiều bạn gái thường cố gắng ăn kiêng để giảm cân, tuy hiệu quả nhanh nhưng cách này không tốt cho sức khỏe và không lâu sau đó sẽ dễ bị tăng cân trở lại. Chính vì vây, người đẹp họ Triệu lựa chọn cách không ăn kiêng mà ăn uống vừa đủ, không chỉ làm thỏa mãn cơn thèm ăn mà còn giúp cơ thể hấp thụ được đầy đủ các chất dinh dưỡng.


Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh-2

Ưu tiên chế biến luộc, hấp thay vì nướng, chiên

Triệu Lệ Dĩnh yêu thích các món ăn được chế biến bằng cách luộc, hấp hoặc hầm, tránh thức ăn dễ gây thừa cân, đồng thời bổ sung các thực phẩm dồi dào protein như thịt gà, cá hồi...

Trong thời điểm quay hình bận rộn, mỗi khi dùng các món chiên xào, nữ diễn viên thường đặt bên cạnh một bát nước để rửa sạch dầu thừa và gia vị trên thực phẩm trước khi ăn.

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh-3

Bữa tối thanh đạm với cháo đậu đỏ và gạo tím

Nữ diễn viên bật mí gạo tím rất giàu chất xơ, có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, có tác dụng chống oxy hóa và bổ máu kết hợp với đậu đỏ - có hàm lượng calo thấp, có tác dụng lợi tiểu, chống phù nề. Cô nấu món cháo này ăn thường xuyên cho buổi tối không chỉ tạo cảm giác no mà còn giúp nữ diễn viên làm ấm bụng.

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh-4
 

Uống cà phê đen sau khi chạy

Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ cô là người dễ bị phù nề nên thường uống một tách cà phê đen để giảm tình trạng này sau khi chạy bộ. Với nữ diễn viên, cà phê đen vừa giúp cơ thể loại bỏ lượng nước dư thừa mà còn có hiệu quả đốt cháy chất béo, hiệu quả trong việc giảm cân.

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-giam-can-khong-can-an-kieng-cua-trieu-le-dinh-n-288097.html

Triệu Lệ Dĩnh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao