Bí quyết giữ da cổ không nếp nhăn của Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề thường đắp mặt nạ gồm kem dưỡng và vitamin E cho da cổ hai lần trong tuần đồng thời hạn chế nằm gối cao, cắm mặt vào điện thoại để giảm áp lực cho da cổ.

Bí quyết giữ da cổ không nếp nhăn của Chung Lệ Đề-1
Diễn viên Chung Lệ Đề

Ở tuổi ngũ tuần, Chung Lệ Đề không chỉ chăm sóc da mặt kỹ lưỡng mà vùng da cổ cũng được cô để tâm bởi đây là nơi thể hiện rõ nhất dấu hiệu lão hóa của cơ thể. Vùng da này được cho là có ít lượng collagen hơn so với da mặt, đồng thời có chức năng nâng đỡ trọng lượng phần đầu nên theo thời gian, da cổ dễ xuất hiện nếp gấp, chảy xệ, không đều màu. Để làm chậm tốc độ lão hóa cho vùng da cổ, Chung Lệ Đề thường áp dụng cách sau đây khoảng 2-3 lần trong tuần.

Đầu tiên, bà mẹ ba con làm sạch da mặt và cổ như bình thường. Sau đó, cô dùng khăn bông thấm nước ấm để ủ lên vùng da cổ trong ba phút. Sau khi vùng da này đã ấm áp hơn, lỗ chân lông có xu hướng giãn nở, Chung Lệ Đề thoa kem rồi massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên.

Bí quyết giữ da cổ không nếp nhăn của Chung Lệ Đề-2
Chung Lệ Đề thường đắp mặt nạ cho da cổ hai lần mỗi tuần.

Tiếp theo, người đẹp thoa dầu vitamin E đều quanh cổ, sau đó dùng màng bọc thực phẩm quấn lại để giữ dưỡng chất trên da lâu hơn, tránh chảy, bay hơi. Vitamin E có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp cải thiện tình trạng khô ráp, xỉn màu hiệu quả. Sau khoảng 10 phút, cô tháo màng bọc thực phẩm, lau sạch hỗn hợp vừa đắp trên da và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt, da cổ như thông thường.

Ngoài việc đắp mặt nạ cho vùng da cổ, Chung Lệ Đề khuyến khích hạn chế thói quen "cắm mặt vào điện thoại" nhằm giảm áp lực cho vùng da cổ. Khi ngủ, cũng không nên nằm gối quá cao. Lúc rảnh rỗi, người đẹp tranh thủ thực hiện các bài tập cho vùng cổ, massage da nhằm tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ vùng da cổ nhận được nhiều dưỡng chất hơn, hạn chế các dấu hiệu tuổi tác.

Bí quyết giữ da cổ không nếp nhăn của Chung Lệ Đề-3
Hai con gái út và Chung Lệ Đề.

Chung Lệ Đề là diễn viên từng góp mặt trong một số phim như Mẹ Kế, Thiên Long Bát Bộ... Người đẹp sinh năm 1970, có bố là người Việt gốc Hoa, mẹ là người Việt nhưng cô sinh và lớn lên tại Canada.

Những năm đôi mươi, cô từng đạt giải nhất tại các cuộc thi Miss Chinese Montréal, Miss Chinese International... và được ngưỡng mộ bởi nhan sắc nóng bỏng nên thường được truyền thông gọi là "bom sex gốc Việt". Cô hiện sống cùng người mẫu, diễn viên Trương Luân Thạc và hai con gái riêng.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bi-quyet-giu-da-co-khong-nep-nhan-cua-chung-le-de-4511150.html?fbclid=IwAR0SH8aPCbfHwL6onHu-lVOXXDNWYPzVBiEQvAToyLTYT-OgmeETAk28yV0

chung lệ đề Làm đẹp

Tin tức mới nhất