Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên

Sắp làm 'vợ người ta' nên mọi thông tin về cô dâu của Đậu Kiêu đang trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng.

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái cưng của "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân với người vợ thứ 3. Xuất thân trong gia tộc giàu có lại được đánh giá là thiên kim tiểu thư xinh đẹp nên cuộc sống của Hà Siêu Liên là ước mơ của biết bao cô gái. Ngoài sở hữu nhan sắc nổi bật, cô còn là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hồng Kông với danh sách bạn thân là những cái tên như Đặng Tử Kỳ (G.E.M), thành viên nhóm Twins (Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên)...

Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-1

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới thế kỷ giữa Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu đang trở thành chủ đề được quan tâm tìm kiếm. Lấy chồng ở tuổi 32 nhưng sắc vóc của "cô dâu mới" vẫn không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. Không chỉ có thân hình nóng bỏng khiến bao cô gái phải ghen tị, Hà Siêu Liên chứng minh vẻ đẹp trường tồn với thời gian khi sánh vai bên Đậu Kiêu. 

Được biết, cô vốn rất yêu thể thao, gần gũi với thiên nhiên nên trông cơ thể luôn tràn đầy sức sống. Hàng ngày, Hà Siêu Liên đều dành nhiều thời gian cho các môn thể thao, đến phòng tập để rèn luyện thể chất và tham gia các hoạt động ngoài trời để giúp cơ thể khỏe khoắn, năng động.

Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-2

Để duy trì thân hình nuột nà khiến bao người ghen tị, Hà Siêu Liên chia sẻ những bí quyết tập tành đáng ngưỡng mộ mà bạn có thể áp dụng theo ngay sau đây.

1. Tập luyện mỗi ngày không ngừng nghỉ

Vì là người yêu thích thể thao nên trang cá nhân của Hà Siêu Liên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và video cô đang tập luyện ở phòng tập. Muốn có vóc dáng đẹp thì bạn cũng phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Hà Siêu Liên kết thân với rất nhiều dụng cụ tập luyện trong phòng tập để rèn luyện các nhóm cơ trên cơ thể.

Cô không ngần ngại thử sức với các loại tạ để rèn luyện sự dẻo dai cho đôi tay, tăng cường sức mạnh cho cơ bắp và phát triển vòng 3 thu hút hơn.

Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-3Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-4Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-5Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-6

Bên cạnh đó, Hà Siêu Liên còn "kết thân" với bóng yoga hay bài tập đập dây Battle Rope để rèn luyện cánh tay và giúp tâm lý ổn định hơn. Battle Rope có lẽ là một trong những dụng cụ tập gym trông vừa ngầu, vừa thú vị. Tất cả những gì bạn cần để tập Battle Rope chính là 1-2 sợi dây thừng chuyên dụng (làm từ dây thừng gai, dài từ 5-10m, nặng từ 5-10kg) và một điểm cố định để gắn chúng (cột hoặc móc ở sàn). Sợi dây càng nặng thì bài tập sẽ càng mang lại hiệu quả giảm cân cao hơn. Và bạn có biết rằng, chỉ 5 phút tập Battle Rope sẽ giúp tiêu hao đến 82kcal trong cơ thể.

Cuối cùng, Hà Siêu Liên càng không bỏ qua sự trợ giúp từ những chiếc dây kháng lực để chống đẩy tại nhà hay những sợi dây treo để thực hiện bộ môn yoga bay. Yoga bay tập trung vào việc rèn luyện sức mạnh chân tay, cân bằng cơ thể và là một trong những môn thể thao yêu thích của Hà Siêu Liên.

Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-7Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-8Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-9Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-10

2. Yêu thích bơi lội, các môn thể thao dưới nước

Hà Siêu Liên còn đặc biệt yêu thích bơi lội, cô tham gia rất nhiều môn thể thao dưới nước. Cũng chính vì điều này nên cô từng thành công vượt qua bài thi lặn với 10 phút ngụp lặn dưới nước. Thêm nữa, Hà Siêu Liên còn tham gia chèo thuyền rồng với bạn bè. 

Điều này chứng tỏ cô là một người rất yêu thích các hoạt động thể thao. Bởi Hà Siêu Liên tin rằng, tập luyện chăm chỉ có thể giúp cơ thể và tinh thần ổn định hơn, đồng thời khiên cô càng có động lực giải quyết nhiều việc khác nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-11

3. Đam mê leo núi, các hoạt động trải nghiệm

Nếu có thời gian rảnh, Hà Siêu Liên thường cùng nhóm chị em bạn thân leo núi, đi bộ đường dài. Cô cũng rất nhiệt tình tham gia các hoạt động thể thao và từ thiện. Chính điều này đã tạo nên một Hà Siêu Liên bền bỉ, rắn rỏi và không ngại chinh phục mọi thử thách.

Bí quyết giữ dáng của Hà Siêu Liên-12

Nguồn: Elle HK, Ettoday

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-quyet-giu-dang-cua-ha-sieu-lien-20230417135253309.htm

Hà Siêu Liên Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao