Bí quyết giữ làn da 'lão hóa ngược' của 3 mỹ nhân Hoa ngữ U40

Ở ngưỡng U40 nhưng nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh… đều là dàn diễn viên Hoa ngữ tên tuổi sở hữu nhan sắc đỉnh cao khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Không ít người thắc mắc về cách chăm sóc da để giữ được vẻ đẹp bất chấp thời gian của họ dù đã bước sang tuổi U40.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm với người hâm mộ nhờ vẻ đẹp hút hồn và làn da hack tuổi. Với nhan sắc lão hóa ngược, cô nàng luôn khiến chị em tò mò về bí quyết dưỡng da.

Triệu Lệ Dĩnh từng bật mí rằng cô có cách chăm sóc da theo quy trình như sau: làm sạch - chống nắng - dưỡng ẩm - dưỡng da. Đặc biệt, nữ diễn viên sử dụng nhiều sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và chống lão hoá da và không bao quên bước thoa kem chống nắng.

Bí quyết giữ làn da lão hóa ngược của 3 mỹ nhân Hoa ngữ U40-1

Ngoài ra, mỹ nhân họ Triệu cũng yêu thích cách dưỡng da đơn giản bằng mặt nạ giấy. Thỉnh thoảng cô còn đến các trung tâm làm đẹp để chăm sóc da chuyên sâu và khắc phục các khuyết điểm trên da.

Bí quyết giữ làn da lão hóa ngược của 3 mỹ nhân Hoa ngữ U40-2

Lưu Diệc Phi 

Mặc dù đã ở ngưỡng U40 nhưng Lưu Diệc Phi luôn được khen ngợi bởi làn da sáng mịn hoàn hảo không tì vết. Để giữ cho làn da luôn mịn màng, bí quyết dưỡng da của cô chính là đắp mặt nạ tảo biển. Tảo biển có rất nhiều protein và vitamin E, khi sử dụng sẽ giúp da trắng sáng, chống viêm, chống mụn, loại bỏ nếp nhăn vùng dưới mắt và vùng mặt.

Bí quyết giữ làn da lão hóa ngược của 3 mỹ nhân Hoa ngữ U40-3

''Thần tiên tỷ tỷ'' cũng rất coi trọng bước tẩy trang. Theo cô đây là bước không kém phần quan trọng trong quy trình dưỡng da. Vì thế, nàng “Tiểu Long Nữ” rất chú trọng việc làm sạch da bằng nước tẩy trang. Bên cạnh đó, cô cũng rất hiểu độ quan trọng của khâu cấp ẩm. Lưu Diệc Phi luôn thoa kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ và đắp mặt nạ mỗi ngày.

Bí quyết giữ làn da lão hóa ngược của 3 mỹ nhân Hoa ngữ U40-4

 

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được biết đến là quý cô nghiện chăm sóc da. Cô nuông chiều làn da của mình bằng cách đắp mặt nạ 2 lần/ngày, vào mỗi buổi sáng và ban đêm. Vào mỗi buổi sáng, người đẹp bắt đầu làm sạch da bằng sữa rửa mặt không tạo bọt. Trước khi đắp mặt nạ khoảng 20 phút, cô thoa một số tinh chất và serum chống lão hoá da.

Bí quyết giữ làn da lão hóa ngược của 3 mỹ nhân Hoa ngữ U40-5

Sau khi tháo mặt nạ sẽ thoa tinh chất và serum. Sau đó tiếp tục thoa kem dưỡng, kem mắt, kem chống nắng và cuối cùng là một ít kem dưỡng da tay. Ban đêm, nàng Phạm Gia không quên tẩy trang và dùng sữa rửa mặt tạo bọt trước khi sử dụng nước hoa hồng. Bước dùng tẩy tế bào chết cho da cũng được cô nàng sử dụng đều đặn 2-3 lần/mỗi tuần.

Phạm Băng Băng thường dùng tinh dầu để massage mặt giúp da căng mướt. Bước này được kéo dài khoảng 25 đến 40 phút trước khi đắp mặt nạ. Tiếp đến, mỹ nhân họ Phạm bôi tinh chất chống lão hoá để da mịn màng hơn. Cuối cùng là bước thoa một ít kem dưỡng da mặt, kem dưỡng mắt, mặt nạ ngủ, son dưỡng môi, kem dưỡng da vùng cổ, và một số kem dưỡng da tay.

Bí quyết giữ làn da lão hóa ngược của 3 mỹ nhân Hoa ngữ U40-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-giu-lan-da-lao-hoa-nguoc-cua-3-my-nhan-hoa-ngu-u40-n-307963.html

Sao Hoa Ngữ chăm sóc da Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao