Bí quyết giữ làn da luôn trẻ đẹp tuổi tứ tuần của Kim Tae Hee

Ngoài việc dưỡng da kĩ lưỡng bằng các sản phẩm chuyên sâu, bà xã Bi Rain cũng thích sử dụng nguyên liệu thiên nhiên để chống lão hóa cho làn da.

Bước sang tuổi 41, sắc vóc của Kim Tae Hee khiến người xem ngỡ ngàng khi cô vẫn giữ được làn da trắng hồng, mịn màng như thuở xuân thì.

Trông một số chương trình truyền hình, video quảng cáo, bà xã Bi Rain xuất hiện với ''vẻ đẹp không tuổi''. Nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.

 Ăn bánh khoai mỡ chống lão hóa

Trong chương trình chuyên về làm đẹp, Kim Tae Hee từng tiết lộ cách chống lão hóa đặc biệt của cô chính là món bánh khoai mỡ.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên vào bếp chế biến món ăn này. Công đoạn thực hiện khá đơn giản như sau: Xay nhuyễn khoai mỡ, trộn với bột mì và một chút muối, sau đó cho thêm chút dầu ăn, chiên cho đến khi bánh chuyển sang màu vàng đều là được.

Bí quyết giữ làn da luôn trẻ đẹp tuổi tứ tuần của Kim Tae Hee-1

Theo bà xã Bi Rain, khoai mỡ chứa rất nhiều vitamin B, B6, B1…, các khoáng chất và chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó cũng tạp cảm giác no cho người ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Khoai mỡ còn có tác dụng làm đẹp, giúp tái tạo tế bào da tối ưu, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của bức xạ UV.

Uống 2 lít nước mỗi ngày

Kim Tae Hee tuyệt đối nói không với đồ ăn vặt, cô chú trọng bổ sung nước cho cơ thể. Nữ diễn viên cho biết 2 lít nước mỗi ngày vừa hỗ trợ giảm cân vừa giữ được làn da căng bóng, hạn chế tình trạng lão hóa, thâm sạm cho da.

Ngoài ra, bà xã Bi Rain cũng không quên nạp các loại thực phẩm giày vitamin C, vitamin E và ăn nhiều hoa quả, rau xanh mỗi ngày để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho da.

Bí quyết giữ làn da luôn trẻ đẹp tuổi tứ tuần của Kim Tae Hee-2

Mặt nạ nha đam

Kim Tae Hee cho biết do tính chất công việc thường xuyên quay phim, tiếp xúc trực tiếp đèn chiếu và nhất là tia cực tím nên làn da rất dễ lão hóa nếu không chăm sóc cẩn thận. Do đó, Kim Tae Hee ưa chuộng dùng mặt nạ nha đam do chính cô tự làm để làm dịu da và bổ sung độ ẩm hiệu quả.

Bí quyết giữ làn da luôn trẻ đẹp tuổi tứ tuần của Kim Tae Hee-3

Chăm chỉ dưỡng da sáng và tối, massage vùng mắt

Ngoài chế độ ăn uống khoa học để giữ dáng, Kim Tae Hee còn rất kỹ tính trong việc dưỡng da. Để làn da không bị bí và hư tổn vì lớp trang điểm, nữ diễn viên thường tránh sử dụng sản phẩm dạng kem đặc.

Buổi sáng cô dùng nước cân bằng và essence (tinh chất dưỡng da dạng lỏng), nếu cảm thấy vùng mắt khô có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm vùng mắt.

Bí quyết giữ làn da luôn trẻ đẹp tuổi tứ tuần của Kim Tae Hee-4

Vào buổi tối Tae Hee yêu thích sử dụng lotion, kem dưỡng da và dưỡng mắt. Trước khi đi ngủ nữ diễn viên còn kết hợp massage ấn huyệt quanh mắt, đây được xem là bí quyết giúp cô chống quầng thâm mắt, xóa bọng mắt hiệu quả. Khi rửa mặt và tẩy trang, cô cũng hạn chế dùng tay để chà xát lên da mặt bởi lực tác động mạnh sẽ khiến da nhanh bị lão hóa.

Dưỡng môi và hạn chế trang điểm

Kim Tae Hee từng tiết lộ trong chương trình truyền hình rằng từ khi 20 tuổi cô đã giữ thói quen luôn đem theo bên mình 3-4 thỏi son dưỡng, chỉ cần cảm thấy khô môi là lập tức thoa ngay. Bà xã Bi Rain tin rằng đôi môi mềm mại, căng mọng là một trong những yếu tố thu hút người đối diện.

Vào những lúc không cần thiết, Kim Tae Hee cũng hạn chế trang điểm để da được thở, thậm chí nhiều lúc ra ngoài, cô chỉ thoa kem chống nắng và kem nền BB để giúp khuôn mặt thêm tươi tắn.

Bí quyết giữ làn da luôn trẻ đẹp tuổi tứ tuần của Kim Tae Hee-5

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-giu-lan-da-luon-tre-dep-tuoi-tu-tuan-cua-kim-tae-hee-n-273271.html

chăm sóc da Làm đẹp da Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất