Bí quyết giúp Lưu Đê Ly giảm cân để có vòng eo không mỡ thừa

Để giảm cân và có vòng eo đẹp, Lưu Đê Ly đã thực hiện chế độ ăn kiêng.

Bên cạnh việc phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp thì Lưu Đê Ly còn quyết tâm giảm cân. Hiện tại, cô sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Bí quyết giúp Lưu Đê Ly giảm cân để có vòng eo không mỡ thừa-1Bí quyết giúp Lưu Đê Ly giảm cân để có vòng eo không mỡ thừa-2Bí quyết giúp Lưu Đê Ly giảm cân để có vòng eo không mỡ thừa-3Bí quyết giúp Lưu Đê Ly giảm cân để có vòng eo không mỡ thừa-4
Không chỉ xinh đẹp mà Lưu Đê Ly còn sở hữu vòng eo con kiến, không chút mỡ thừa.

Mới đây, Lưu Đê Ly chia sẻ bí quyết giảm cân của mình: "Em vẫn giữ chế độ ăn healthy nhất có thể. Sáng hầu như là ăn sữa chua không đường + granola và nửa quả bơ. Trưa em ăn thức ăn nhiều và rau, có bữa em đã ăn xíu cơm. Tối em chỉ rau và hoa quả. Em ăn rất nhiều rau. Các loại rau luộc, rau sống như cà chua, ớt chuông.. Đêm đói em cũng chỉ ăn hoa quả hoặc một vài loại bánh gạo lứt ít calo.

Bí quyết giúp Lưu Đê Ly giảm cân để có vòng eo không mỡ thừa-5
Buổi sáng, Lưu Đê Ly thường ăn sữa chua không đường kết hợp các loại hạt và bơ.

Có một điều mà em không biết có đúng hay không nhưng em nghĩ em gầy vì do em uống nước đỗ đen rang thay nước lọc. Em uống cả nước gạo lứt rang nữa. Rang chín lên thật thơm xong đổ nước sôi vào hãm như trà, hãm đầy nồi to uống trong 2 ngày, khi uống không cho gì hết ngon đỉnh mà nhẹ bụng lắm ấy... báo chí bảo tiêu mỡ, em thấy đúng với em thật sự"

Bí quyết giúp Lưu Đê Ly giảm cân để có vòng eo không mỡ thừa-6
Cô cũng uống nước đỗ đen rang mỗi ngày.

Lưu Đê Ly là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua những vai cá tính trong hàng loạt bộ phim được yêu thích, trong đó có Hoa Nở Trái Mùa, Người Phán Xử. Năm 2019, Lưu Đê Ly đảm nhiệm vai chính tên An trong bộ phim Chạy Trốn Thanh Xuân cùng Huỳnh Anh. Từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng hạn chế diễn xuất mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/luu-de-ly-bat-mi-bi-quyet-giam-can-de-co-vong-eo-khong-chut-mo-thua-

Lưu Đê Ly giảm cân

Tin tức mới nhất