Bí quyết giúp Lưu Gia Linh giữ gìn sắc vóc tuổi U60

Lưu Gia Linh rất tích cực rèn luyện thể dục thể thao, chăm chỉ vận động để níu kéo thanh xuân.

Gần đây, Lưu Gia Linh đăng tải những bức ảnh đang chạy bộ và tập thể dục lên mạng xã hội. Được biết, ngôi sao tuổi 56 đã duy trì thói quen này hơn 30 năm, bất chấp công việc bận rộn và tuổi tác đã cao.

2sao.vn | Photobook

Lưu Gia Linh mặc trang phục bó sát khoe vóc dáng thon thả, không chút mỡ thừa. Nhiều cư dân mạng nhận xét việc nữ diễn viên có thể duy trì vóc dáng như vậy ở tuổi U60 là một điều vô cùng tuyệt vời.

2sao.vn | Photobook

Trong những bức ảnh cận mặt, làn da Lưu Gia Linh căng bóng, mịn màng.

2sao.vn | Photobook

Cách đây không lâu, khi Lưu Gia Linh sống ở Thượng Hải, cô cũng đã đưa nhân viên và bạn bè của mình cùng nhau đạp xe. Người qua đường đều tiết lộ Lưu Gia Linh rất thân thiện, dễ gần.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên cũng có niềm đam mê leo núi, cùng leo núi với Châu Nhuận Phát. Chăm chỉ tập thể thao là bí quyết giúp cô sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra trong chế độ ăn uống, thông thường vào buổi tối, Lưu Gia Linh thường ăn khoai lang thay cơm để duy trì vóc dáng của mình.

2sao.vn | Photobook

Lưu Gia Linh sinh năm 1965, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu màn ảnh Hong Kong thập niên 1990. Trong sự nghiệp, cô từng đoạt nhiều giải thưởng. Năm 1998, Lưu Gia Linh nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của LHP Kim Tử Kinh cho bộ phim "Tự Lưu". Năm 2008, cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Kê - Bách Hoa (Trung Quốc) với bộ phim "Hiếu Kỳ Hại Chết Mèo". Năm 2011, cô chiến thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong với vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim "Địch Nhân Kiệt" của đạo diễn Từ Khắc.

2sao.vn | Photobook

Tháng 7/2008, Lương Triều Vỹ làm đám cưới với Lưu Gia Linh tại Bhutan sau nhiều biến cố cuộc đời. Theo Appledaily đưa tin, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh sở hữu tổng giá trị tài sản lên tới 116 triệu USD (2,6 nghìn tỷ đồng). Cả hai được mệnh danh là triệu phú bất động sản của làng giải trí Hong Kong khi sống tại một biệt thự hạng sang nằm trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels, diện tích ở hơn 400 m2, có giá trị thị trường ước tính vài chục triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Sao Hoa Ngữ Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ