Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết

Bí quyết giữ sắc vóc cực xịn tuổi 39 của Phạm Quỳnh Anh khiến phái đẹp không khỏi ghen tị.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-1Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-2
Phạm Quỳnh Anh là một trong những giọng ca ballad nhận được sự yêu mến từ khán giả thế hệ 8x-9x. Dù đã chạm bước ngưỡng tuổi U40, nữ ca sĩ vẫn giữ trọn nét xuân sắc rạng rỡ.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-3Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-4
Đặc biệt, hình thể sau 3 lần sinh nở của cô nàng còn khiến không ít netizen phải xuýt xoa, ghen tị.

Dù đã “vượt cạn” 3 lần, song Phạm Quỳnh Anh vẫn duy trì được vóc dáng nuột nà, đáng ngưỡng mộ. Được biết, nữ ca sĩ hạn chế tối đa việc sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường hay dầu mỡ. Thay vào đó, cô nàng đặc biệt lựa chọn món ăn chứa nhiều dưỡng chất, chất xơ từ rau củ và trái cây cho thực đơn hàng ngày. 

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-5
Chia sẻ về bí quyết duy trì làn da căng mịn, không tì vết ở ngưỡng tứ tuần, Phạm Quỳnh Anh cho biết bản thân đặc biệt chú trọng quy trình làm sạch và dưỡng ẩm.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-6
Với lịch trình công việc bận rộn lại phải thường xuyên trang điểm, đắp mặt nạ collagen giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa là một trong những mẹo cấp tốc cung cấp độ ẩm mượt, làm đều màu và tăng tông cho làn da của giọng ca sinh năm 1984.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-7
Ngoài các bước nuôi dưỡng sâu bên trong, Phạm Quỳnh Anh cũng tăng cường “lớp màn” bảo vệ giúp làn da được sáng khỏe, tối ưu: "Không được xem nhẹ việc chống nắng. Với những tín đồ mỹ phẩm hay những người sử dụng mỹ phẩm mỗi ngày thì kem hay sữa dưỡng chống nắng như một "người bạn" thân thiết”

Giọng ca 8X chia sẻ, nghệ sĩ ngày nay chịu sự can thiệp rất nhiều bởi mỹ phẩm và điều đó ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến làn da. Do vậy, nữ ca sĩ luôn ưu ái lớp nền mỏng, mịn, hạn chế sử dụng nhiều loại sản phẩm trang điểm nhất có thể.

Bí quyết giúp Phạm Quỳnh Anh U40 qua 3 lần sinh nở, body vẫn nuột nà, da không tì vết-8
Việc tăng cường vận động, tập luyện thể thao cũng là cách được nữ ca sĩ 39 tuổi áp dụng để nói không với lão hóa.

Nhờ các bài tập gym và yoga được tích cực tập luyện mỗi tuần đã giúp Phạm Quỳnh Anh duy trì số đo 3 vòng chuẩn chỉnh và có được trạng thái tinh thần rạng rỡ.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-quyet-giup-pham-quynh-anh-u40-qua-3-lan-sinh-no-body-van-nuot-na-da-khong-ti-vet-172230914155511242.htm

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao