Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà

Nam idol bị mắng như "tát nước vào mặt" trong suốt 1 tiếng đồng hồ.

Bi Rain và chủ tịch JYP Park Jin Young nổi tiếng với tình thầy trò thân thiết trong nhiều năm dù đã rời khỏi JYP để tự thành lập công ty riêng cho mình.

Không ngoa khi nói Park Jin Young là người góp công lớn trong chặng đường thành công của Rain. Chủ tịch JYP là người duy nhất nhận ra tài năng của Bi Rain khi mà nam Idol – diễn viên bị mọi công ty từ chối thu nạp.

Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà-1

Mới đây, xuất hiện cùng nhau trên chương trình Knowing Brother quảng bá ca khúc kết hợp mới phát hành Switch To Me, khán giả đã được dịp ôn lại nhiều ký ức về những ngày tháng Rain còn hoạt dộng dưới trướng JYP, cùng với đó là một vài mẩu chuyện hài hước chưa từng tiết lộ.

Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà-2

Rain kể lại tai nạn vào ngày sinh nhật khi anh được chủ tịch Park lựa chọn để tham gia show Park Jin Young Show. Thời điểm đó Park Jin Young đang là nhà sản xuất âm nhạc số 1 Hàn Quốc nên ông muốn nhân cơ hội này để giới thiệu Rain, do đó Rain đã luyện tập cật lực cho màn trình diễn.

Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà-3

Nhưng hôm đó là ngày sinh nhật Rain, anh và các thực tập sinh quyết định đi ăn gà rán sau buổi biểu diễn. Những người khác đã đến trước ngồi đợi, còn Rain số đen gặp ngay chủ tịch khi vừa mới bước vào tiệm. Kết quả là idols bị mắng như tát nước vào mặt trong 1 tiếng đồng hồ.

Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà-4Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà-5

Khi được hỏi lý do vì sao lại quá nghiêm khắc với Rain trong khi Park Jin Young từng tự mình đứng ra tổ chức sinh nhật cho các nghệ sĩ như Wonder Girls hay Twice, Chủ tịch Park giải thích, đó là bởi ông nghĩ rằng Rain lúc ấy là cậu bé dễ bị chi phối bởi cảm xúc kiêu ngạo, tự cao tự đại – điều bị cấm tiệt tại JYP.

Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà-6

Nhưng cậu học trò lập tức phản pháo “bóc phốt” thầy rằng anh ấy chắc chắn chủ tịch nổi đóa lên như vậy là bởi thầy không được ngủ đủ giấc, và rằng có chuyện gì đó khiến ông thất vọng.

Bi Rain từng bị chủ tịch JYP mắng té tát chỉ vì bị bắt gặp đi... ăn gà-7

Dù không biết có thật hay không nhưng kỷ niệm hài hước của 2 thầy trò vẫn khiến fan và các vị host phải bật cười nghiêng ngả.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-rain-bi-chu-tich-jyp-mang-nhu-tat-nuoc-chi-vi-di-an-ga-ran-n-247585.html

bi rain

Tin tức mới nhất