Bi Rain giới thiệu đội hình boygroup đầu tiên chính tay nhào nặn

Đúng vào 12 giờ trưa ngày 10/12, Bi Rain chính thức giới thiệu nhóm nhạc đầu tiên do chính công ty Rain đào tạo CIPHER.

Mới đây vào ngày 9/12, Bi Rain post một bài đăng với nội dung bí ẩn lên trang Instagram chia sẻ sắp thông báo tin vui tới công chúng vào ngày 10/12.

“Ngày mai tôi sẽ mang tới cho mọi người một tin vui bất ngờ #không phải về gia đình đâu ạ”.

Bi Rain giới thiệu đội hình boygroup đầu tiên chính tay nhào nặn-1Bi Rain giới thiệu đội hình boygroup đầu tiên chính tay nhào nặn-2

Nếu Rain không ghi chú rõ ràng, chắc chắn các fan sẽ suy đoán Rain sắp thông báo về sự ra đời của em bé thứ 3 từ cặp vợ chồng nổi tiếng Bi Rain và Kim Tae Hee. Tuy nhiên, hóa ra mọi chuyện lại không phải vậy!

Đúng vào 12 giờ trưa ngày 10/12, như đã hứa Bi Rain công bố tin vui mà nam ca sĩ bật mí vào ngày hôm qua và đó chính là sự ra mắt của nhóm nhạc do chính công ty Rain đào tạo CIPHER.

Bi Rain giới thiệu đội hình boygroup đầu tiên chính tay nhào nặn-3

“Giới thiệu với các bạn, nhóm nam đầu tiên của công ty giải trí RAIN #CIPHER xuất hiện trên #SeasonBSeason ngày hôm nay! Đừng bỏ lỡ nhé”.

CIPHER là nhóm nhạc gồm 7 thành viên Kil Dohwan, Keita, Choi Seokwon, Geum Junhyun, Sungwoon, Moon Hyunbin và Lee Choohyun.

Bi Rain giới thiệu đội hình boygroup đầu tiên chính tay nhào nặn-4

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra 2 trong số 7 thành viên Dohwan và Keita từng tham gia chương trình Treasure Box của YG (show thực tế thành lập tân binh Treasure). Cả 2 đều được nhận vào công ty RAIN sau khi thông qua vòng cuối cùng trong các buổi tuyển chọn.

Bên cạnh đó, Seokwon và Hyunbin đều là cựu thực tập sinh của Starship Entertainment, trong đó Hyunbin từng tham gia Produce 101. Cựu thành viên 1THE9 cũng góp mặt trong đội hình CIPHER, đặc biệt nhóm còn có một thành viên xuất thân từ diễn viên và người mẫu nhí Junhyun.

CIPHER chính thức được giới thiệu trên kênh youtube của CEO Bi Rain và nhóm cũng là boygroup đầu tiên do chính RAIN Company nào nhặn kể từ khi thành lập năm 2015.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-rain-gioi-thieu-boygroup-dau-tien-chinh-tay-nhao-nan-n-244976.html

bi rain

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao