Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất

Mở đầu cho tháng đầu tiên của năm mới 2022 sẽ có rất nhiều bộ phim hấp dẫn mà khán giả không thể bỏ lỡ.

1. The Ghost Doctor

The Ghost Doctor có sự tham gia của hai nam thần đình đám xứ Hàn là Bi Rain và Kim Bum. Bộ phim xoay quanh hai bác sĩ có xuất thân, tính cách, kỹ năng hoàn toàn trái ngược nhau.

Cha Young Min (Bi Rain) là một bác sĩ thiên tài với khả năng phẫu thuật phi thường nhưng rất ích kỷ và kiêu ngạo. Seong Tak (Kim Bum) là cháu trai của người sáng lập bệnh viện và là con trai của Chủ tịch bệnh viện. Cả hai đã vô tình mắc kẹt trong một thân thể. 

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-1

Bộ phim truyền tải thông điệp ý nghĩa về các hồn ma bác sĩ, dù đã qua đời nhưng không thể rời bỏ bệnh viện và bệnh nhân của mình.

Phim sẽ được lên sóng trên tvN bắt đầu từ ngày 3/1.

2. Tracer

Tracer là bộ phim thuộc thể loại điều tra, hành động với sự tham gia của Im Si Wan,Go Ah Sung, Son Hyun Joo và Park Yong Woo.  Bộ phim lấy bối cảnh của Cục Thuế quốc gia xoay quanh những câu chuyện trả thù, đấu đá hấp dẫn.

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-2

Phim sẽ được lên sóng trên MBC và nền tảng Wavve bắt đầu từ ngày 7/1.

3. Tomorrow

Bộ phim Tomorrow có sự kết hợp của “nữ thần” hàng đầu xứ Hàn Kim Hee Sun và mỹ nam diễn xuất thế hệ mới Rowoon.

Tomorrow là bộ phim giả tưởng xoay quanh một chàng trai thất nghiệp tên Choi Joon Woong. Sau một tai nạn đáng tiếc anh rơi vào tình trạng hôn mê ba năm với linh hồn đã thoát khỏi cơ thể do quỷ dữ gây ra. Kim Hee Sun vào vai thần chết có nhiệm vụ cứu sống những người muốn tự tử.

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-3

Phim sẽ được chiếu trên MBC dự kiến vào ngày 7/1.

4. Through The Darkness

Through The Darkness là bộ phim nhận được nhiều mong đợi của khán giả với sự tham gia của những diễn viên thực lực hàng đầu xứ Hàn như Kim Nam Gil, Jin Seon Kyu, Ryeo Un. 

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-4

Lấy bối cảnh vào những năm 1990, bộ phim dựa trên câu chuyện của một thành viên thuộc đội Phân tích hành vi tội phạm thuộc Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul, người này đã cố gắng để nhìn thấu vào trái tim những kẻ giết người hàng loạt thời điểm mà những vụ án đó được xảy ra hoàn toàn ngẫu nhiên mà không có động cơ hay từ “hồ sơ” vẫn chưa tồn tại.

Phim sẽ được chiếu trên SBS bắt đầu từ ngày 14/1.

5. Internal Medicine Director Park

Bộ phim đề tài y khoa, hài hước này sẽ có sự tham gia của hai diễn viên chính Lee Seo Jin và Ra Mi Ran. 

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-5

Phim dựa trên một webtoon cùng tên xoay quanh cuộc sống của một vị bác sĩ. Người này phải vật lộn với nghề cùng với khả năng kinh doanh trong một phòng khám hầu như không có bệnh nhân nào. Câu chuyện phim sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cùng với bài học về nỗ lực sinh tồn.

Phim sẽ được chiếu trên TVING bắt đầu từ ngày 14/1.

6. All Of Us Are Dead

Bộ phim dựa trên một webtoon nổi tiếng với sự tham gia của các diễn viên Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun, Yoo In Soo, Park Solomon kể về câu chuyện của một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong trường học của họ trong ngày tận thế. Với thể loại kinh dị, xác sống phim chắc chắn sẽ mang lại những giây phút căng thẳng, hồi hộp đến nghẹt thở. 

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-6

Phim sẽ được chiếu trên Netflix dự kiến từ ngày 28/1.

7. Shooting Star

Lee Sung Kyung cùng với mỹ nam của bộ phim Penthouse Kim Young Dae sẽ tạo thành một đôi trong bộ phim Shooting Star

Bộ phim khai thác những câu chuyện hậu trường làng giải trí mà không được nhiều người biết đến. Shooting Star kể về quá trình làm việc của những người như đội PR nghệ sỹ, quản lý, phóng viên…họ đứng đằng sau  giải quyết mọi vấn đề và tạo nên hào quang cho nghệ sỹ.

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-7

Phim sẽ được chiếu trên tvN bắt đầu từ ngày 31/1. 

8. Juvenile Justice

Juvenile Justice là bộ phim gốc Netflix nhận được kỳ vọng sẽ lên sóng trong tháng 1. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kim Hye Soo, Kim Mu Yeol và Lee Sung Min. 

Phim Hàn hot lên sóng tháng 1/2022: Bi Rain, Kim Hee Sun tái xuất-8

Bộ phim mô tả câu chuyện về một thẩm phán, người nổi tiếng là không thích trẻ vị thành niên do câu chuyện buồn trong quá khứ nhưng lại được bổ nhiệm vào toà án dành cho người chua thành niên. Qua đó, cô ấy sẽ đối mặt với nhiều vụ án khác nhau liên quan đến độ tuổi này và khám phá ý nghĩa của việc trở thành người lớn.

Phim sẽ được phát sóng trên Netflix vào tháng 1 này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-rain-kim-hee-sun-tai-xuat-trong-phim-han-hot-len-song-thang-1-n-291190.html

bi rain Kim Hee Sun Phim Hàn

Tin tức mới nhất