Bi Rain nhảy tình tứ với Lee Hyori, fan lo Kim Tae Hee ghen

Ngày 11/6, trên trang cá nhân, Bi Rain chia sẻ cảnh tập nhảy cùng "nữ hoàng quyến rũ" Lee Hyori. Người hâm mộ trêu đùa rằng bà xã nam ca sĩ sẽ ghen khi xem video này.

Ngày 11/6, trên trang cá nhân, Bi Rain đã đăng video nhảy đôi với Lee Hyori. Trong clip, Bi Rain mặc áo thun rộng cùng quần ống rộng, tổng thể trang phục gợi nhớ đến giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp cả hát của anh vào những năm 2004-2006. Trong khi đó, Lee Hyori mặc áo trễ vai và quần jeans bó, khoe thân hình gợi cảm.

Bi Rain nhảy tình tứ với Lee Hyori, fan lo Kim Tae Hee ghen-1
Bi Rain chia sẻ video nhảy đôi tình tứ với Lee Hyori trên trang cá nhân.

Video nhảy của nam ca sĩ và "nữ hoàng quyến rũ" đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, video đã thu về gần 700.000 lượt xem và 2.500 bình luận.

Nhiều người hâm mộ trêu đùa, đặt câu hỏi: "Kim Tae Hee thì sao?", "Tôi muốn có một video anh cũng nhảy thế này với Kim Tae Hee quá", "Vợ anh sẽ ghen đấy", "Kim Tae Hee nhìn thấy có ghen không nhỉ?"...

Bên cạnh đó, không ít người lại tỏ ra thích thú với ngoại hình trẻ trung, không có quá nhiều điểm khác biệt so với thời điểm cách đây hơn 10 năm của hai ngôi sao. Dân mạng còn tỏ ra thích thú với màn hợp tác tình tứ và ăn ý giữa Bi Rain và Lee Hyori.

Trong quá khứ, cặp ca sĩ cũng từng nhiều lần hợp tác biểu diễn tại các chương trình âm nhạc. "Nữ hoàng quyến rũ" thường thể hiện các màn vũ đạo thân mật cùng Bi Rain vì thế mạnh của hai người đều là vũ đạo.

Chia sẻ về mối quan hệ trong quá khứ với Lee Hyori, Bi Rain nói trong chương trình Hangout With Yoo: "Đáng lẽ chúng tôi có thể thân thiết với nhau hơn nhưng đáng tiếc là cả hai đều quá bận rộn. Tôi và cô ấy thậm chí không biết số điện thoại của nhau".

Tiếp lời Bi Rain, Lee Hyori tiết lộ: "Chính ra chúng ta có thể hẹn hò với nhau đấy". Câu nói của "nữ hoàng gợi cảm" khiến ê-kíp sản xuất và khán giả khá bất ngờ. Cô chia sẻ thêm: "Tôi và cậu ấy chưa bao giờ gặp gỡ riêng tư. Hai người gặp nhau vì công việc thôi còn thời gian giao lưu bên ngoài thì không có".

Sau chia sẻ của nữ ca sĩ Bad Girl, trường quay Hangout With Yoo tỏ ra khá thích thú với mối quan hệ của hai ca sĩ nổi tiếng.

Việc cùng tham gia chương trình Hangout With Yoo cũng là lý do khiến Bi Rain và Lee Hyori tập nhảy cùng nhau sau nhiều năm rời xa sân khấu ca nhạc.

Bi Rain nhảy tình tứ với Lee Hyori, fan lo Kim Tae Hee ghen-2
Nam ca sĩ tập nhảy cùng "nữ hoàng quyến rũ" Lee Hyori để tham gia chương trình Hangout With Yoo.

Trước đó, chương trình Hangout With Yoo thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi tuyên bố sẽ thành lập một nhóm nhạc dự án gồm MC Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain. Dân mạng gọi đây là nhóm nhạc "tân binh khủng long" vì cả 3 thành viên đều là ngôi sao hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc.

Nhóm nhạc của Bi Rain, Lee Hyori và Yoo Jae Suk có tên SSAK3, sẽ chính thức "chào sân" Kpop vào ngày 18/7. Ba thành viên còn quyết định lấy nghệ danh mới cho màn tái xuất sân khấu ca nhạc này.

Cụ thể, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk quyết định đổi tên thành Yoo-Dragon – lấy ý tưởng từ G-Dragon (Big Bang). Lee Hyori cho biết cô sẽ lấy nghệ danh là Linda G, còn Bi Rain vẫn đang phân vân giữa Beat và B-Ryong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-rain-nhay-tinh-tu-voi-lee-hyori-fan-lo-kim-tae-hee-ghen-post1094742.html?fbclid=IwAR1qkacxrDFc-UfqZKOYODBPB8mndTYfaWOS9RBiZhkIw9DH-5AqrH_Oi70

Lee Hyori bi rain

Tin tức mới nhất