Bi Rain phủ nhận bị Kim Tae Hee kiểm soát

Rain cho biết anh từng nhận nhiều bình luận ghét bỏ. Phản ứng trái chiều của khán giả khiến nam ca sĩ cảm thấy tồi tệ.

Xuất hiện trên tạp chí GQ, Bi Rain chia sẻ quan điểm của anh về cuộc sống và công việc. Khi được hỏi về kế hoạch đặt ra trong năm 2021, nam diễn viên cho biết: “10 năm trước, khi được hỏi: 'Bạn nghĩ mình ở đâu sau 10 năm nữa?', tôi đã nói tôi hy vọng mình trở thành người cha tốt. Điều đó đã trở thành sự thật. Tôi đang dần đạt được mục tiêu”.

Bi Rain phủ nhận bị Kim Tae Hee kiểm soát-1
Rain cho biết mục tiêu hiện tại của anh là giúp đàn em đạt được ước mơ.

“Nghĩ tới bản thân trong 10 năm nữa, thay vì chỉ làm tốt công việc của mình, tôi còn muốn giúp đàn em đạt được ước mơ của họ. Tôi không nghĩ mình có mục tiêu nào khác ngoài điều đó. Năm mới và thậm chí hôm nay chỉ là một bước trong quá trình đó”, anh nói thêm.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Rain tâm sự: "Cưới nhau đã 3 năm nhưng vợ chồng chúng tôi luôn dành cho nhau một nụ hôn vào mỗi sáng và tối. Điều này giúp cả hai giữ mối quan hệ luôn tươi mới. Tôi cũng không ngại chia sẻ lịch trình của mình với Tae Hee. Mọi người có thể nghĩ rằng tôi bị bà xã kiểm soát, nhưng tôi lại cảm thấy thoải mái về việc này".

Về công việc, Rain cho rằng giao tiếp là chìa khóa quan trọng. Anh cho biết những bình luận của khán giả giúp anh nhận ra nhiều hạn chế để làm tốt hơn trong mỗi dự án.

“Trước đây khi xem phần bình luận, tôi chỉ để ý tới những ý kiến kiểu như ‘Tôi ghét bạn’ hay lời chửi rủa. Nhưng bây giờ, tôi nhận ra có nhiều bình luận kiểu như 'Tôi nghĩ bạn cần tỉnh táo lại' hay 'Bạn nên thử một cái gì đó mới'. Cảm giác họ đang cho tôi lời khuyên vậy”.

“Có những lúc tôi nghĩ mình đã diễn xuất tốt, do đó khi đọc những bình luận tiêu cực, tôi cảm thấy tồi tệ. Tôi cảm thấy mọi người đều nhìn thấy điểm yếu của tôi. Trong số 100 bình luận, khoảng 10 ý kiến ​​là đúng. Tôi chỉ cần nhìn nhận đâu là điểm yếu thực sự của mình và khắc phục chúng”.

Vào tháng 10, Rain xác nhận cùng Park Jin Young phát hành sản phẩm âm nhạc chung. Nói về ông chủ của JYP Entertainment, Rain cho biết: “Đã 12 năm kể từ lần cuối tôi làm việc với anh ấy. Chúng tôi đã hoàn thành khoảng 70-80% dự án lần này”.

Năm 2020, Kim Tae Hee đảm nhận vai trò nữ chính trong phim Hi Bye, Mama!. Trong khi đó, Rain tham gia nhiều chương trình truyền hình, lập nhóm nhạc dự án cùng Yoo Jae Suk và Lee Hyori. Ngoài ra, anh trở thành nhà sản xuất của chương trình thực tế Season B.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-rain-phu-nhan-bi-kim-tae-hee-kiem-soat-post1156170.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất