Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời

Từng là 2 ca sĩ solo hàng đầu làng giải trí Hàn, thế nhưng hiện tại Bi Rain có cuộc sống giàu có, hạnh phúc, còn Se7en bị công chúng ghét bỏ.

Bi Rain

Bi Rain sinh năm 1982 trong một gia đình nghèo khó. Chia sẻ về quá khứ, nam ca sĩ cho biết anh từng uống cốc nước có gián chết, ăn thức ăn thừa. Cũng bởi quá nghèo khó mà mẹ anh qua đời vào năm 2000 do không có tiền chữa bệnh. 

Đam mê ca hát từ nhỏ, Bi Rain đã đi thử giọng tại 18 công ty giải trí nhưng đều bị từ chối vì đôi mắt một mí, ngoại hình không điển trai.

Phải đến khi đi thử giọng tại JYP Entertainment, CEO Park Jin Young đã nhận thấy tài năng của anh và cho ra mắt với vai trò ca sĩ solo.

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-1
Bi Rain không được đánh giá cao về ngoại hình khi mới debut

Năm 2002, nam ca sĩ khởi nghiệp với album Bad Guy và nhanh chóng tạo hiệu ứng khắp Hàn Quốc. Năm 2004, anh tham gia Ngôi nhà hạnh phúc, đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử (30% cho mỗi tập phim).

Nhờ đó, chàng hoàng tử mắt một mí trở thành ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Album thứ ba của anh mang tên It's raining cũng bán được hơn 1 triệu bản khắp Châu Á. 

Thành công cả ở mảng phim ảnh lẫn âm nhạc, Bi Rain là người châu Á đầu tiên 2 lần được chọn vào danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2006 và 2011 do Time bình chọn. 

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-2

Năm 2012, Bi Rain bị tung loạt ảnh hẹn hò với người đẹp hạng A Kim Tae Hee. Thời điểm này, anh vẫn đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cũng từ đó, nhiều tranh cãi xoay quanh nam ca sĩ, cho rằng anh được nghỉ quá nhiều, ưu ái hơn hẳn các binh sĩ bình thường khác.

Bi Rain còn bị cáo buộc không mặc quân phục khi rời đơn vị, khiến cho Bộ Quốc phòng Hàn Quốc quyết định chính thức vào cuộc điều tra. Scandal này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cả tên tuổi Bi Rain lẫn Kim Tae Hee.

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-3
Bi Rain và Kim Tae Hee bị chỉ trích vì hẹn hò 

Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc và tổ chức một hôn lễ giản dị, riêng tư vào tháng 1/2017. Người đẹp Chuyện tình Havard đã hạ sinh thành công 2 con gái lần lượt vào năm 2017 và 2019.

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-4

Sau gần 4 năm kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee trở thành cặp đôi quyền lực và sở hữu khối tài sản giàu có bậc nhất showbiz Hàn Quốc. Cả hai sở hữu nhiều khu bất động sản cao cấp  ở Cheongdamdong, Gangnam cũng như mua nhà tại Mỹ. Về sự nghiệp, cả hai cũng thành công với những dự án âm nhạc và phim ảnh riêng. 

Se7en

Những năm 2004, Se7en được cho là đối thủ ngang tài ngang sức với Bi Rain. Anh sinh năm 1984 và là thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 15 tuổi. 

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-5
Se7en và Bi vừa là đối thủ, vừa là bạn bè

Se7en ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2003 với ca khúc Come Back To Me. Cũng trong năm đó, album đầu tiên của anh mang tên Just Listen đứng thứ 10 trong top doanh thu album của năm. 

Với gương mặt ưa nhìn, giọng hát ngọt ngào, Se7en nhanh chóng trở thành hiện tượng cùng loạt hit như Passion, I Know, La La La...

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-6

Sự nổi tiếng của anh đã mang lại giải thưởng Ca sĩ Hàn Quốc được yêu thích nhất trong giải thưởng MTV châu Á năm 2006 tại Bangkok, Thái Lan, và giải thưởng MTV Best Buzz Asia Award 2006.

Không chỉ sự nghiệp thành công, Se7en còn được ngưỡng mộ bởi mối tình từ thuở trung học với nữ diễn viên Park Han Byul. Năm 2009, anh công bố chuyện tình cảm sau một thời gian dài hẹn hò. 

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-7
Se7en và Park Han Byul từng là cặp đôi vàng của Kbiz

Mối tình 12 năm giữa anh và Park Han Byul kết thúc bởi scandal động trời bởi cáo buộc mua dâm trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Năm 2013, Se7en cùng nam ca sĩ Sangchu của nhóm Mighty Mouth bị phát hiện bước ra khỏi một tiệm mát-xa, mại dâm trá hình. Công chúng gay gắt chỉ trích, Bộ Quốc Phòng của Hàn Quốc bắt tay vào điều tra và phạt 2 ca sĩ bị giam trong nhà tù quân nhân 10 ngày.

Scandal đã đặt dấu chấm hết cho 10 năm sự nghiệp của Se7en. Anh và Park Han Byul cũng chia tay không lâu sau đó. 

Bi Rain - Se7en: Cuộc sống trái ngược của 2 hoàng tử Kpop một thời-8

Sau khi xuất ngũ, Se7en rời YG Entertainment, gia nhập vào công ty Eleven Nine và chuyển mình sang lĩnh vực nhạc kịch. Hiện tại anh đang hẹn hò với nữ diễn viên Lee Da Hae nhưng không được công chúng ủng hộ.

Dù 7 năm sau scandal, Se7en vẫn không được chào đón, anh có cuộc sống khá kín tiếng, thỉnh thoảng xuất hiện trong vài dự án âm nhạc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-trai-nguoc-cua-bi-rain-va-se7en-n-238033.html

Se7en bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao