Bi Rain từng nặng gần 100 kg, phải giảm cân để giữ tính mạng

Bi Rain lo lắng rằng anh có thể mất mạng nếu giữ tốc độ tăng cân trong quá khứ.

Vào ngày 2/2, kênh Youtube của Bi RainSeason B Season tải lên video mới với tiêu đề “Ji Young, một người bạn cùng tuổi đã đến bếp của Rain”.

Trong video lần này, Bi Rain mời giảng viên Lee Ji Young tham gia chương trình nấu ăn với tư cách khách mời. Bi Rain chuẩn bị thức ăn trong khi Lee Ji Young là người nếm thử. Trong quá trình nấu nướng, cả hai cũng dành thời gian để trò chuyện với nhau. 

Bi Rain từng nặng gần 100 kg, phải giảm cân để giữ tính mạng-1
Bi Rain nói về chuyện cân nặng trong video mới

Một chi tiết gây chú ý là khi Bi Rain hỏi Lee Ji Young: "Cậu có giảm cân không vậy" và được xác nhận rằng bạn mình đã giảm được 14 kg. 

Nghe đến đây, Rain tiết lộ sự thật bất ngờ: "Tôi nặng tới 95 kg đấy. Tôi bắt đầu giảm cân vì tôi nghĩ rằng mình thực sự có thể mất mạng với tốc độ (tăng cân) này." 

Ông xã Kim Tae Hee nói thêm: "Đó là sự khởi đầu và tôi vẫn đang duy trì việc giảm cân". 

Bi Rain từng nặng gần 100 kg, phải giảm cân để giữ tính mạng-2
Bi Rain cao tới 1m85 và rất dễ bị nhận ra mỗi khi tăng cân

Bi Rain ra mắt ngành giải trí Hàn Quốc vào năm 2002 thông qua album đầu tay Bad Guy và nhanh chóng trở thành ca sĩ được yêu thích. Mặc dù vậy, Bi Rain không vội ra nhạc mới mà mở rộng sức ảnh hưởng ở mảng truyền hình với Sang Doo! Let's Go To School. 

Các hoạt động âm nhạc và phim ảnh sau đó của Bi Rain đều được khán giả hưởng ứng nhiệt tình, chẳng hạn như album How to Avoid The Sun hay phim truyền hình nổi tiếng toàn châu Á Ngôi Nhà Hạnh Phúc....

Bi Rain từng nặng gần 100 kg, phải giảm cân để giữ tính mạng-3
Bi Rain vẫn phong độ ở tuổi 40

Ở Hàn Quốc, nam ca sĩ dùng nghệ danh Bi (có nghĩa là mưa trong tiếng Hàn). Khán giả quốc tế quen gọi anh là Rain trong khi ở Việt Nam, người hâm mộ lại quen với cách gọi Bi Rain hơn. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-rain-tung-nang-gan-100-kg-phai-giam-can-de-giu-tinh-mang-n-335390.html

bi rain

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao