Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong

Thái độ bán hàng "cục súc"của một chủ quán cháo sườn nổi tiếng đang khiến dân mạng kêu gọi tẩy chay.

Hiện nay với sự phát triển của các app đặt đồ ăn online đã khiến cho khách hàng có thể dễ dàng đặt đồ thuận tiện mà không cần đến tận nơi. Ngoài ra, trên các nền tảng này còn có chức năng đánh giá giúp mọi người có thể review chân thật nhất chất lượng món ăn mình nhận được.

Đây cũng là nguồn tham khảo hữu ích cho các vị khách sau đó. Còn với chủ quán, họ sẽ biết được món ăn mình làm có điều gì sai sót để còn cải thiện cho lần sau.

Mới đây, một quán cháo sườn đang gây bức xúc trên mạng xã hội về thái độ bị cho là thiếu tôn trọng khách hàng với cách phản hồi khá "cục súc".

Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong-1
Câu phản hồi đầy "cục súc" của chủ quán cháo.

Cụ thể, vị khách này sau khi thưởng thức phần ăn đã đánh giá 3 sao kèm lời nhận xét: "Cháo hơi ngọt vị mì chính. Điểm cộng là nhiều quẩy và sườn sụn".

Dù có phần chê quán cho nhiều mì chính nhưng vị khách lại bổ sung điểm cộng là có nhiều quẩy và sườn sụn. Vậy mà không ngờ nhận về câu phản hồi gây sốc từ chủ quán: "Nói luyên thuyên. Tiễn vong".

Không xin lỗi, giải thích hay đưa ra lời nói nhẹ nhàng hơn, quán cháo lại có cách phản hồi bị đánh giá là thiếu tôn trọng khách.

Không chỉ nguyên vị khách này, nhiều người khác cũng bị quán cháo phản hồi với thái độ "cục súc", "trả treo", "chợ búa" chẳng kém. Thậm chí với ai để lại bình luận xấu, quán sẵn sàng tiễn khách luôn, không chào đón trở lại.

Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong-2Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong-3Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong-4Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong-5Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong-6
Hàng loạt bình luận phản hồi thiếu tôn trọng khách từ quán cháo nổi tiếng.

Dù đôi khi được đánh giá 5 sao nhưng lỡ chê "cháo ít", khách vẫn phải nhận những lời mỉa mai từ quán: "Tô đó 750ml đó chị. Sau nếu được chị ủng hộ, chị ghi chú nhiều cháo, quán có tô 1.000l".

Bị review cháo ngọt vị mì chính, chủ quán cháo sườn đáp: Tiễn vong-7
Quán cháo mỉa mai khách dù được đánh giá 5 sao.

Sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn, quán cháo đã nhận về vô số bình luận "gạch đá" từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng quán cháo quá coi thường khách hàng và kêu gọi tẩy chay.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/bi-review-che-bai-quan-chao-suon-co-tieng-doi-tien-vong-khach-av3048090.html

bán hàng online

Tin tức mới nhất