Bị rủa chết vì ung thư da do tắm trắng, Ngọc Trinh gay gắt: 'Việc của tôi, hơi đâu các bạn lo'

"Không hiểu mấy bạn nghe ở đâu ra là tôi thay máu với lột da để trắng. Da và sức khỏe là của tôi thì tôi phải lo, hơi đâu mà các bạn lo giùm vậy?", Ngọc Trinh bức xúc.

Một ngày sau lời đáp trả tỉnh bơ: "Sao biết hay vậy?", Ngọc Trinh mới đây viết bức tâm thư dài gửi tới những kẻ thích tọc mạch rủa cô "thay máu lột da để trắng rồi ung thư chết".

"Thân gửi các bạn hồi nào đến giờ vẫn thắc mắc da Trinh trắng là do đâu. Ai cũng biết da Trinh khi mới bước chân vào showbiz không được trắng cho lắm, nói chung là rất bình thường. Sau đó nhờ đổi màu da mà Trinh có bước tiến lớn trong sự nghiệp, Trinh thừa nhận điều đó.

Nhưng không hiểu có mấy bạn nghe ở đâu ra là Trinh thay máu với lột da để trắng, sợ thật. Da là của Trinh, sức khỏe là của Trinh thì Trinh phải lo, hơi đâu mà các bạn lo giùm vậy? Có thế nào Trinh cũng không phải người bất chấp tất cả để trắng đâu ạ", Ngọc Trinh viết.

Khẳng định không bất chấp nguy hiểm "bán mạng" để làm đẹp, nữ diễn viên Giải mã NT 56 cũng lần đầu mở lời nói rõ về thời gian cũng như phương pháp để có làn da trắng sứ.

Theo lời Ngọc Trinh, cô đã bắt đầu sử dụng liệu pháp công nghệ "hô biến" làn da từ đen sang trắng từ năm 2009. Từ đó đến nay, người đẹp đã thử nghiệm qua nhiều phương pháp khác nhau kết hợp với kem dưỡng để duy trì và làm trắng da thường xuyên.

Cho rằng bản thân đã phải bỏ công sức rất nhiều mới có thành quả như vậy, Ngọc Trinh cũng khẳng định mọi phương pháp can thiệp đều an toàn chứ không có cái nào gây ung thư như mọi người đồn thổi.

"Nói một lần để từ nay các bạn khỏi thắc mắc nữa nha. Chính xác là năm 2009 Trinh đã lột xác làn da, tắm trắng rồi rất nhiều phương pháp trắng da khác nhưng đều an toàn chứ không có cái nào gây ung thư như mấy bạn nói.

Kể từ đó đến nay thì Trinh vẫn gắn bó và duy trì làm trắng da thường xuyên, kết hợp thoa kem dưỡng... mới có làn da như hiện tại. Trinh bỏ công bỏ sức nhiều lắm chứ không phải đùng cái là được đâu, khổ tâm hết sức", Ngọc Trinh quả quyết.

Khép lại thị phi bủa vây, người đẹp sinh năm 1989 gửi lời cảm ơn tới những người đã quan tâm tới công cuộc làm đẹp của mình: "Trinh cảm ơn cả nhà rất nhiều vì đã yêu thích làn da của Trinh, có bí quyết gì Trinh sẵn sàng chia sẻ hết luôn nha...".

2 ngày qua, Ngọc Trinh vướng thị phi khi làn da thay đổi 180 độ từ đen sang trắng của người đẹp gốc Trà Vinh trở thành chủ đề bàn tán. Ồn ào bắt đầu từ clip châm biếm hài hước về bước chuyển mình "thay da đổi thịt" được nữ diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ công khai.



Dẫn link đoạn clip chế về thời đen nhẻm chưa tắm trắng tựa đề "Nếu Ngọc Trinh da nâu thì sẽ như thế nào", người mẫu nội y thừa nhận: "Cười đau ruột, có ai nhớ Ngọc Trinh thời da nâu thế nào không? Đúng là tắm trắng chưa bao giờ sai".

Đoạn clip "1 con người 2 số phận" đã vô tình đưa Ngọc Trinh vào ồn ào. Nhận được lời khen "lột xác" thành công, nâng tầm nhan sắc nhờ quyết định tắm trắng, mỹ nhân họ Trần cũng hứng chịu những công kích.

Mỉa mai cô "lột da, thay máu", một Facebooker "trù" người đẹp bị ung thư da vì làm đẹp nhờ công nghệ. "Các bạn tắm trắng còn lâu mới được như Ngọc Trinh, đây là thay máu, lột da các kiểu nên mới từ đen thành trắng được, rồi ung thư da chết", anti-fan này nói.

Không hề khó chịu, Ngọc Trinh tỉnh bơ đáp trả nhẹ nhàng: "Trinh còn không biết là mình thay máu mà sao bạn biết hay vậy?". Đồng tình với Ngọc Trinh, đông đảo người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ thần tượng và chỉ trích kẻ ác miệng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất