Bị soi có bạn gái mới nhưng Quang Hải vẫn âm thầm làm điều khó tin cho tình cũ Nhật Lê

Hiện người hâm mộ đang chờ câu trả lời chính thức từ người trong cuộc.

Bị đồn đường ai nấy bước với Nhật Lê từ tháng 7, thời gian qua Quang Hải liên tục dính nghi vấn có người mới. Đầu tiên là cô nàng nóng bỏng tên Thảo Mi và gần đây nhất là "hot girl cao 1m52" tên Nguyễn Thanh Thủy.

Bị soi có bạn gái mới nhưng Quang Hải vẫn âm thầm làm điều khó tin cho tình cũ Nhật Lê-1

Thế nhưng, ngay khi tin đồn nổ ra, chân sút gốc Đông Anh đều lên tiếng phủ nhận. Còn khi được hỏi về chuyện tình cảm cùng Nhật Lê, Quang Hải né tránh trả lời, kèm theo lời khẳng định: "Thời điểm hiện tại mình chỉ muốn tập trung cho bóng đá, chuyện tình cảm mình cần phải suy nghĩ thêm".

Những tưởng khi chính chủ lên tiếng, mọi chuyện sẽ êm xuôi, ấy vậy mà mới đây Hải "con" bị bắt gặp đi làm đẹp cùng "bạn gái tin đồn" Thanh Thủy. Nhiều người cho rằng clip này được quay trước thời điểm Quang Hải sang Philippines tham gia tranh tài tại Sea Games 30.

Bị soi có bạn gái mới nhưng Quang Hải vẫn âm thầm làm điều khó tin cho tình cũ Nhật Lê-2
Bị soi có bạn gái mới nhưng Quang Hải vẫn âm thầm làm điều khó tin cho tình cũ Nhật Lê-3

Mọi chuyện diễn ra càng làm nhiều người khẳng định mối quan hệ của Hải - Thủy thực sự "không bình thường".

Ở diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân, Nhật Lê bất ngờ đăng ảnh diện váy cưới cùng lời chia sẻ: "Và rồi cho đến một ngày... em cũng là cô dâu". Ngay lập tức động thái mới của hot girl xứ Quảng đã nhận về gần 20 nghìn lượt cảm xúc.

Bị soi có bạn gái mới nhưng Quang Hải vẫn âm thầm làm điều khó tin cho tình cũ Nhật Lê-4
Nổi bật trong gần 20 nghìn lượt cảm xúc là phần like ảnh của Quang Hải.

Và người xem tinh ý nhận ra một trong những người like ảnh có sự góp mặt của Quang Hải. Fans cho rằng sau khi chia tay, cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Tuy nhiên chuyện chia tay Nhật Lê hay hẹn hò Thanh Thủy, Quang Hải đều chưa từng một lần nói rõ ngọn ngành mà chỉ úp mở. Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ đồn đoán của dân mạng mà thôi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bi-soi-like-anh-nhat-le-giua-tin-don-co-ban-gai-moi-n-203787.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất