Bị soi gương mặt khác lạ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm tuyên bố 'đấm gãy răng kẻ nhiều chuyện'

Yến Xuân đáp trả đúng một câu mà khiến đối phương xanh mặt.

Nằm trong dàn WAGs cầu thủ tuyển Việt Nam, Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm cũng là cái tên nhận sự quan tâm lớn. Gây ấn tượng nhờ body nóng bỏng, nữ huấn luyện viên thể hình cũng ghi điểm vì những câu trả lời thông minh.

Bị soi gương mặt khác lạ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm tuyên bố đấm gãy răng kẻ nhiều chuyện-1
Yến Xuân bị soi dùng phần mềm bóp mặt thon gọn.

Mới nhất đây là chuyện bị cà khịa photoshop bóp mặt, Yến Xuân chỉ đáp trả lại đúng một câu khiến đối phương "xanh mặt".

Cụ thể, trong một bức ảnh khoe bản thân ở góc nghiêng, cô nàng bất ngờ bị một cư dân mạng vào soi: "Ai rồi cũng sẽ bị bóp má thôi"

Chẳng phải dạng vừa, bạn gái thủ môn lai Nga - Việt lập tức đáp lại: "Ai rồi cũng sẽ bị đấm gãy răng thôi". Phản ứng của Yến Xuân khiến người này sau đó chỉ biết để lại icon toát mồ hôi hột.

Bị soi gương mặt khác lạ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm tuyên bố đấm gãy răng kẻ nhiều chuyện-2
Phản ứng cực gắt của cô nàng khi bị cà khịa.

Đây chẳng phải lần đầu Yến Xuân thể hiện thái độ gắt trước kẻ không ưa mình. Kể từ khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn nổi tiếng, cô đã gặp phải vô số rắc rối và những ánh nhìn soi xét.

Trước đó, khi bị mỉa mai nhan sắc vừa xấu xí lại quê mùa, nữ PT viết bức "tâm thư" đáp trả lại kẻ chê mình. "Mọi người nói mình XẤU và QUÊ MÙA. Có những sự thật mà bản thân nên biết chấp nhận. Thật ra mình tự soi gương và biết mình xấu 27 năm nay rồi. Người ta nói đúng nên cũng không trách hay buồn.

Mình không thể trách ba mẹ: 'Tại sao sinh ra con xấu quá?'. Ba mẹ mình không có lỗi. Mình lại càng không. Bây giờ dù có bỏ nhiều tiền sửa lại từ đầu thì cũng không chắc chắn mình sẽ đẹp hơn hay có thể làm mọi người hài lòng. Vốn dĩ người ta có mắt, có miệng nên có quyền ngắm nhìn và nhận xét. Còn mình thì có não để đủ biết phải làm gì.

Còn chuyện QUÊ MÙA. Tôi quê từ trong máu vì từ nhỏ sinh ra ở quê. Không lẽ bây giờ Xuân phải cắm đầu cày sấp mặt hay cặp với đại gia, check in sang chảnh, mặc đồ hiệu để làm mình sang hơn. Thôi để Xuân bình yên bên ly trà sữa. Xuân hạnh phúc với sự quê mùa đúng bản chất của mình.

Con người sinh ra không ai hoàn hảo. Bạn càng không có nhiệm vụ phải hoàn hảo trong mắt ai. Cuộc đời mỗi con người là một bức tranh đầy màu sắc mà bạn là người tự tay vẽ lên. Nếu làm tổn thương người khác bằng lời nói có thể làm bạn vui hơn thì xin cứ tiếp tục. Xuân vẫn đang nghe và tiếp thu. Mình quen với việc bị chửi, chê và không giống ai rồi nên không sao".

Bị soi gương mặt khác lạ, bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm tuyên bố đấm gãy răng kẻ nhiều chuyện-3
Bạn gái Văn Lâm bị chê ở dơ khi để vườn nhà toàn rác.

Hay cách đây không lâu, khi nhìn hình ảnh tập luyện của Yến Xuân tại vườn nhà, một anti-fan cà khịa: "Suốt ngày tập luyện cho đẹp mà sao để vườn nhà rác đầy vậy em?".

Ngay sau đó, bạn gái Lâm Tây đáp trả: "Vườn nhà 3 mẫu nên không quét nổi anh nha. Chắc nhà anh ở Sài Gòn nên không biết mỗi ngày quét sân một lần thôi anh há? Ủa? Dạo này còn bán hàng đa cấp không anh?".

Với tính cách thẳng thắn ấy mà mỗi lần lên tiếng đáp trả anti-fan, Yến Xuân phần lớn đều được dân tình về phe ủng hộ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-dang-van-lam-doa-dam-gay-rang-antifan-n-222698.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm photoshop

Tin tức mới nhất