Bị 'soi' nhan sắc xấu nhất trong hội bạn gái cầu thủ, bạn gái Quang Hải mỉa mai lại hãy sống 'sang' lên

Liên tục bị soi nhan sắc, chiều cao, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải đã có màn đáp trả khiến antifan cứng họng.

Tối 24/1, trận đấu trong khuôn khổ tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản đã chính thức diễn ra. Hòa trong không khí người hâm mộ, dàn bạn gái cầu thủ cũng quyết định tụ tập để cổ vũ cho người yêu cùng đồng đội.

Những hình ảnh về các nàng Wags xinh đẹp được chính Huyền Trang - người yêu cầu thủ Trọng Đại chia sẻ.

Bị soi nhan sắc xấu nhất trong hội bạn gái cầu thủ, bạn gái Quang Hải mỉa mai lại hãy sống sang lên-1
Nhật Lê (ngồi cuối) tụ tập cùng dàn bạn gái cầu thủ cổ vũ người yêu trong trận gặp Nhật Bản.

Nhìn ảnh có thể điểm qua: Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn).  Ngay khi xuất hiện, bức ảnh lập tức gây bão mạng. 

Bên cạnh những bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của các cô gái, có không ít fans vào xăm soi ngoại hình của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải. Cụ thể, người này chê bai: "Nhìn xấu quá, có ai nghĩ giống tôi không". Ngay lập tức, nữ sinh gốc Quảng Nam phản pháo: "Năm 2019 rồi sang lên bạn. Xấu mà sang vẫn hơn khối người nhé".

Bị soi nhan sắc xấu nhất trong hội bạn gái cầu thủ, bạn gái Quang Hải mỉa mai lại hãy sống sang lên-2
Bị soi nhan sắc xấu xí...

Bị soi nhan sắc xấu nhất trong hội bạn gái cầu thủ, bạn gái Quang Hải mỉa mai lại hãy sống sang lên-3
... và đây là phản ứng cực mặn của Nhật Lê.

Đây là lần thứ 2, bạn gái Quang Hải trả lời những comment "vô duyên" như vậy bởi trước đó cô từng gặp phải những bình luận "dã man" hơn nhiều nhưng không hề đáp trả. Dường như, kể từ sau nghi án chia tay chân sút họ Nguyễn, đối mặt với phản ứng "ủng hộ chia tay" của đa phần dân mạng, nữ sinh này đã học được cách "bơ đi mà sống".

Trước đó, vào cuối tháng 12/2018, nữ sinh Đại học Thăng Long cũng từng có màn đáp trả cực hài với những người không ưa mình. Cụ thể, cô đăng tải khoảnh khắc mải mê chơi bóng chuyền cùng dòng chia sẻ: "Lấy lại cảm giác sau 2 năm bỏ bê".

Bị soi nhan sắc xấu nhất trong hội bạn gái cầu thủ, bạn gái Quang Hải mỉa mai lại hãy sống sang lên-4
Nhật Lê đăng ảnh chơi bóng chuyền...

Bị soi nhan sắc xấu nhất trong hội bạn gái cầu thủ, bạn gái Quang Hải mỉa mai lại hãy sống sang lên-5
... bất ngờ bị soi nhan sắc và đây là phản ứng.

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng đã nhanh chóng thu hút hơn 19 nghìn lượt thích, gần 600 bình luận và chia sẻ. Bên cạnh ý kiến khen xinh đẹp, thần thái, số khác lại chê bai ngoại hình.

Tuy nhiên, là một cô gái không phải dạng vừa nên Nhật Lê đã có màn đáp trả cực gắt. Trước bình luận: "Có bật đến lưới không?", "Thắng chỉ do ăn may thôi", bạn gái Quang Hải không ngần ngại: "Mình bật được qua đầu bạn nhé" hay "Tất nhiên thắng là do ăn may nhưng đã thắng rồi thì gáy bao nhiêu cũng được nhé",...
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-quang-hai-dap-tra-khi-bi-che-xau-xi-trong-dan-wags-n-175104.html

Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao