Bị tai nạn ngồi xe lăn, Quỳnh Trần JP khóc nức nở khi gặp mẹ

Sau bao ngày xa cách, nữ Youtuber xúc động khi gặp lại mẹ ruột.

Mới đây trên kênh Tiktok cá nhân, Quỳnh Trần JP gây chú ý khi cập nhật video mới. Lên sóng cùng cô, không chỉ có bà Nhân Vlog mà còn xuất hiện nhân vật đặc biệt.

Bị tai nạn ngồi xe lăn, Quỳnh Trần JP khóc nức nở khi gặp mẹ-1

Trong video, nữ Youtuber đã gặp lại mẹ ruột khi từ Nhật Bản về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán với gia đình. Lâu ngày 2 mẹ con gặp nhau, Quỳnh Trần đã bật khóc nức nở. 

Bị tai nạn ngồi xe lăn, Quỳnh Trần JP khóc nức nở khi gặp mẹ-2

Bởi như dự định trước đó, cô sẽ tự đi về nhà chứ không phải mẹ trực tiếp đến đón. Nhưng do Quỳnh Trần bị thương ở chân, mẹ ruột phải lặn lội từ TP. HCM ra Nha Trang.

Đoạn clip ngắn ngủi ấy làm ai nhìn cũng phải cảm động. Bởi bất cứ người con xa xứ nào, khi gặp lại người thân sẽ không giấu nổi sự xúc động.

Bị tai nạn ngồi xe lăn, Quỳnh Trần JP khóc nức nở khi gặp mẹ-3

Sau nhiều năm vất vả làm việc ở Nhật, năm nay Quỳnh Trần JP đã quyết định trở về nước ăn tết cùng người thân. Đồng hành cùng cô còn có bà Nhân Vlog.

Tuy nhiên, khi vừa xuống máy bay, đang vào khu cách ly thì bà mẹ một con bất ngờ gặp tai nạn.

Bị tai nạn ngồi xe lăn, Quỳnh Trần JP khóc nức nở khi gặp mẹ-4

Ngồi trước bàn đầy đồ ăn, quay clip mukbang, nữ Youtuber tiết lộ bị ngã khá nặng, trật một phần khớp tới mức không đi lại được phải ngồi xe lăn.

"Vừa về nước, chưa làm gì được cho mẹ đã bị tai nạn rồi. Mấy hôm nữa hết cách ly, mẹ Quỳnh sẽ phải đi máy bay từ TP. HCM ra Nha Trang đón con gái.

Hết thời hạn cách ly, Quỳnh sẽ phải đi bệnh viện nắn lại khớp để vết thương mau lành. Về phía bà Nhân Vlog, do cô bận một số công việc riêng nên sẽ không tiễn mẹ con Quỳnh ra sân bay được", chia sẻ của Quỳnh trước đó.

Bị tai nạn ngồi xe lăn, Quỳnh Trần JP khóc nức nở khi gặp mẹ-5

Quỳnh Trần JP sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bố cô qua đời sớm để lại cho 2 mẹ con khoản nợ lớn.

Nữ Youtuber đã phải trải qua quãng thời gian làm việc vất vả ở Nhật để gửi tiền về cho mẹ trả nợ. Tại xứ sở hoa anh đào, cô gặp ông xã hiện tại. Anh cũng chính là người đứng ra trả cho vợ khoản nợ lớn ấy.

Sau thời gian tìm hiểu và hẹn hò, Quỳnh Trần đã kết hôn với anh xã năm 2013. Hiện họ có một bé trai vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu tên bé Sa.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-tai-nan-ngoi-xe-lan-quynh-tran-jp-khoc-nuc-no-khi-gap-me-n-292315.html

youtuber Quỳnh Trần JP Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao