Bị tài xế xe ôm đâm vào xe 15 tỷ, Đoàn Di Băng phản ứng sốc

Hành động của Đoàn Di Băng khi bị một người lạ đâm vào xe sang gây chú ý lớn.

Thời gian qua, ngoài việc khoe cuộc sống giàu sang, Đoàn Di Băng cũng rất chăm chỉ làm từ thiện.

Cô còn lập hẳn một quỹ thiện nguyện mang tên con gái, trích một phần lợi nhuận kinh doanh để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Bị tài xế xe ôm đâm vào xe 15 tỷ, Đoàn Di Băng phản ứng sốc-1

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, cô còn tiết lộ toàn bộ tiền từ thiện, cô sẽ bỏ tiền túi, không kêu gọi sự góp sức, ủng hộ của các mạnh thường quân.

Mới đây, thêm một hành động nữa của hot mom Sài thành đã gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Bị tài xế xe ôm đâm vào xe 15 tỷ, Đoàn Di Băng phản ứng sốc-2

Theo thông tin do người trong cuộc đăng tải, một tài xế lớn tuổi đã va chạm với chiếc xế sang của Đoàn Di Băng. Phát hiện sự việc, cô không chạy tới bắt đền mà đứng từ xa đợi người tài xế đó rời đi, tránh việc người này sẽ bị khó xử.

"Chú xe ôm đụng vô xe của mình. Nhưng mình không lại đó đâu, mình không biết có đụng vào không, mình thấy chú ngã xuống.

Chú có vẻ sợ lắm, chắc sợ mình đi ra bắt đền chú. Giờ mình mà ra đó thì mặt chú xanh lè luôn nên thôi, mình đứng trong này vậy", cô cho hay.

Bị tài xế xe ôm đâm vào xe 15 tỷ, Đoàn Di Băng phản ứng sốc-3

Dù rất lo lắng cho tình hình xế hộp nhưng Di Băng quyết định không ra mặt bởi cô cảm thông cho việc họ phải vất vả mưu sinh.

"Băng quay qua là thấy hàng đổ xuống hết, chú lo lắng gom hàng vội vàng. Mọi người cũng sợ chú bị bắt đền nên phụ chú xếp hàng lên xe. Băng sợ chú ngại với lo lắng nên không bước lại gần đó", cô nói thêm.

Bị tài xế xe ôm đâm vào xe 15 tỷ, Đoàn Di Băng phản ứng sốc-4

Được biết, chiếc xế hộp trong vụ va chạm là Mercedes-AMG G63 đắt đỏ, có giá bán trên thị trường khoảng 15 tỷ. Bởi đây là mẫu xe có phiên bản giới hạn, nội thất bên trong màu cam nên đắt hơn các xe cùng chủng loại.

Ngoài ra, khi "rinh" em xe này về, Di Băng và chồng còn bỏ thêm 500 triệu đồng để "sửa sang" thêm.

Bị tài xế xe ôm đâm vào xe 15 tỷ, Đoàn Di Băng phản ứng sốc-5

Ngoài chiếc xế hộp trên, vợ chồng đại gia quận 7 cũng sở hữu vô số xế sang khác. Nổi bật trong số đó phải kể đến Lamborghini Huracan, Porsche Panamera, Porsche Taycan , McLaren Spider...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-tai-xe-xe-om-dam-vao-xe-15-ty-doan-di-bang-phan-ung-kho-tin-n-330696.html

Đoàn Di Băng siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao