Bị Tấn Bo tố 'cắt ghép hãm hại', nhạc sĩ Tô Hiếu nói gì?

Sau phát ngôn của Tấn Bo, nhạc sĩ Tô Hiếu tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc.

Liên quan tới ồn ào tố Tấn Bo quỵt nợ, sau khi bị đàn em tố ngược cắt ghép đoạn ghi âm nhằm mục đích hãm hại, Tô Hiếu có động thái phản hồi vào tối 27/12. 

Bị Tấn Bo tố cắt ghép hãm hại, nhạc sĩ Tô Hiếu nói gì?-1
Nghệ sĩ Tấn Bo - nhạc sĩ Tô Hiếu.

Trên trang cá nhân, Tô Hiếu khẳng định không phải anh muốn dồn Tấn Bo vào đường cùng, mà do đàn em đã từng dồn nhiều người khác. Tô Hiếu cũng tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ những câu chuyện liên quan tới diễn viên hài này. 

"Hôm qua Tấn Bo nói sáng nay lên họp báo sẽ làm rõ Tô Hiếu cắt ghép đoạn ghi âm và dẫn nhân chứng ba mặt một lời, Tô Hiếu chờ cả ngày nay không nghe thấy Tấn Bo nói gì, cũng không thấy họp báo đâu. Ngày mai, 12h ngày 28/12, Tô Hiếu sẽ tung tiếp một câu chuyện chấn động.

Con người Tô Hiếu có hại ai không thì chờ thời gian xem ai hại ai. Không phải Tô Hiếu muốn dồn Tấn Bo vào đường cùng, mà do Tấn Bo đã từng dồn nhiều người khác vào con đường cùng. Tô Hiếu cũng sẽ mời công an vào cuộc, để làm rõ nhiều câu chuyện dính đến Tấn Bo", Tô Hiếu cho hay.

Nam nhạc sĩ cũng nhắn nhủ đàn em: "Anh em xã hội không bao giờ bênh vực những người làm điều sai trái đâu, khổ thì người ta giúp chứ đừng bao giờ đi lừa gạt người ta, không có ai chấp nhận đâu.

Mình là nghệ sĩ thì nên nêu cao tấm gương, không dạy được thiên hạ thì cũng dạy được con cháu mình".

Bị Tấn Bo tố cắt ghép hãm hại, nhạc sĩ Tô Hiếu nói gì?-2
Nguyên văn bài viết của Tô Hiếu sau khi Tấn Bo lên tiếng phủ nhận chuyện quỵt nợ.

Ngày 25/12 vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" nghệ sĩ hài Tấn Bo quỵt nợ vài trăm triệu đồng. Nam nhạc sĩ cũng tung đoạn ghi âm làm bằng chứng.

Trong đoạn ghi âm, Tấn Bo bị cho là có thái độ hỗn xược, lớn tiếng với đàn anh.

"Anh cho em, chứ anh cho em mượn hồi nào. Anh nói anh giúp em mà, tự nhiên bây giờ gặp tụi em anh nói từng cho em mượn là sao, không có cửa đó. Anh khỏi kiếm chuyện em nha, anh muốn gì?", Tấn Bo lớn tiếng trong đoạn ghi âm nhạc sĩ Tô Hiếu đăng tải.


Clip: Tô Hiếu tố Tấn Bo quỵt nợ trăm triệu.

Bị đàn anh tố cáo, Tấn Bo tỏ ra khá bức xúc. Khẳng định bản thân là người bị hại, Tấn Bo tuyên bố sẽ nói hết cho mọi người về đàn anh cũng như trần tình toàn bộ sự thật.

"Tôi ở dưới Long Xuyên có việc nên không biết chuyện gì, đến sáng nay mới biết vụ việc. Tôi sẽ mở họp báo sau khi lên lại Sài Gòn vào sáng mai (27/12), nói hết cho mọi người về Tô Hiếu và trần tình toàn bộ sự thật. Tô Hiếu hại tôi, bên cạnh tôi có nhiều nhân chứng", Tấn Bo nói trên Trí Thức Trẻ.

Về đoạn ghi âm của Tô Hiếu, Tấn Bo nói: "Lúc đó, Tô Hiếu qua nhà và kiếm chuyện với tôi. Anh ấy ghi âm, bị tôi phát hiện mới tắt. Câu chuyện này dài lắm không chỉ nhiêu đó, anh ấy cắt ghép mà mọi người cần hiểu điều này.

Vậy nên, tôi muốn ba mặt một lời với Tô Hiếu, rõ ràng mọi thứ. Và tôi khẳng định lại rằng có gì tôi nói đó, không bao giờ nói dóc".

Bị Tấn Bo tố cắt ghép hãm hại, nhạc sĩ Tô Hiếu nói gì?-3
Tấn Bo - Tô Hiếu.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-tan-bo-to-cat-ghep-clip-ham-hai-nhac-si-to-hieu-noi-gi-n-290464.html

Tấn Bo bóc phốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao