Bị tẩy chay vì đời tư, La Chí Tường giả gái sang Thái Lan kiếm sống

Sau khi bị cả Cbiz quay lưng vì bê bối tình cảm, La Chí Tường giờ đây đã tìm cho mình một hướng đi không phải ai cũng có thể nghĩ đến.

Bị tẩy chay vì đời tư, La Chí Tường giả gái sang Thái Lan kiếm sống-1
La Chí Tường giả gái, hoạt động dưới danh nghĩa “Chu Bích Thạch” tại Thái Lan (Ảnh: Dramapanda)

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin nam ca sĩ La Chí Tường đã trở thành đại sứ du lịch của một địa phương ở Thái Lan. Đáng nói là La Chí Tường đã hóa thân thành nữ phản diện Chu Bích Thạch để hoạt động tại xứ chùa vàng.

Chu Bích Thạch là nhân vật nữ phản diện do nam ca sĩ thủ vai trong Vườn Sao Băng bản chế khi anh tham gia chương trình thực tế Go Fighting vào năm 2016. Vào thời điểm đó, tạo hình giả gái này của La Chí Tường được nhiều khán giả yêu thích.

Không chỉ giả gái để làm đại sứ du lịch, La Chí Tường còn dùng thân phận Chu Bích Thạch để quay MV và xuất hiện trên bản tin trực tiếp Chào Buổi Sáng Thái Lan. Ở lần xuất hiện này, nam ca sĩ không ngại mặc những bộ váy nữ tính, thậm chí là đi giày cao gót.

Bị tẩy chay vì đời tư, La Chí Tường giả gái sang Thái Lan kiếm sống-2
“Chu Bích Thạch” được nhiều người Thái Lan yêu thích (Ảnh: Dramapanda)

“Chu Bích Thạch” từng có màn chào sân ấn tượng tại Thái Lan khi ra mắt MV ca nhạc được lấy cảm hứng từ nhiều địa điểm và trang phục của quốc gia này vào cuối năm 2022.

Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực, La Chí Tường còn hứa hẹn sẽ cho “Chu Bích Thạch” tái xuất với một đĩa đơn mới lấy bối cảnh ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại Thái Lan.

Tạo hình Chu Bích Thạch nổi tiếng đến mức chính nam ca sĩ phải thừa nhận độ “hot” của cái tên này vượt xa tên thật của mình. Nhiều người cho rằng La Chí Tường đang thực sự “tái sinh” với một diện mạo và cuộc sống hoàn toàn mới ở Thái Lan.

Xuất phát điểm từ ca sĩ và có nhiều thành công nhất định trên con đường nghệ thuật, La Chí Tường từng là một trong những nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất Đài Loan. Không chỉ đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi và có diễn xuất tự nhiên, La Chí Tường còn là “thỏi nam châm hút người xem” của nhiều chương trình giải trí nhờ những phát ngôn hài hước.

Tuy nhiên, từ một ngôi sao hạng A được săn đón, La Chí Tường đã tự tay phá hỏng sự nghiệp của mình vì lối sống đồi trụy, thác loạn.

Nam ca sĩ từng bị bạn gái tố lăng nhăng, thường xuyên tổ chức các buổi tiệc thác loạn với nhiều cô gái trẻ đẹp, chat sex… khiến người hâm mộ đồng loạt quay lưng chỉ sau một đêm. Sự nghiệp của La Chí Tường tại Trung Quốc gần như bị đóng băng hoàn toàn và nam ca sĩ không còn hy vọng tái xuất tại đây. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bi-tay-chay-vi-doi-tu-thac-loan-la-chi-tuong-gia-gai-de-kiem-song-o-thai-lan-2125570.html

Sao Hoa Ngữ La Chí Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao