Chồng cũ thua kiện, phải trợ cấp gần 4 tỷ đồng cho Từ Hy Viên

Doanh nhân Uông Tiểu Phi vừa bị xử thua vợ cũ Từ Hy Viên. Như vậy, anh sẽ phải tiếp tục cấp dưỡng và trả tiền cho nữ diễn viên "Vườn Sao Băng" theo đúng thỏa thuận ly hôn.

Tờ Ettoday đưa tin, ngày 27/3, Tòa án Đài Bắc đã bác đơn kiện của doanh nhân Uông Tiểu Phi và xử thua đối với doanh nhân gốc Bắc Kinh.

Theo đó, doanh nhân Uông Tiểu Phi bị yêu cầu trả cấp dưỡng cho vợ cũ. Trong trường hợp không đồng thuận, Uông Tiểu Phi có quyền kháng cáo.

Chồng cũ thua kiện, phải trợ cấp gần 4 tỷ đồng cho Từ Hy Viên-1
Từ Hy Viên được xử thắng kiện chồng cũ và nhận được khoản cấp dưỡng mà doanh nhân gốc Bắc Kinh nợ gần một năm qua (Ảnh: Sina).

Cuối năm ngoái, Từ Hy Viên đệ đơn kiện doanh nhân Uông Tiểu Phi lên tòa án Đài Loan. Theo đó, nữ diễn viên nổi tiếng cho biết, chồng cũ không thực hiện thỏa thuận ly hôn được ký kết hồi cuối năm 2021 giữa hai người.

Đơn kiện của Từ Hy Viên khiến tài sản của doanh nhân Uông Tiểu Phi tại Đài Loan bị phong tỏa. Uông Tiểu Phi đệ đơn kiện phản đối cáo buộc của Từ Hy Viên. 

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn từ tháng 11/2021 sau hơn 10 năm chung sống, có hai con chung. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi không được tiết lộ. 

Theo thỏa thuận ly hôn giữa Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên, nam doanh nhân đồng ý nhượng lại căn hộ cao cấp từng là tổ ấm của hai người tại Đài Loan cho vợ và hai con sinh sống.

Ngoài ra, anh phải chu cấp khoảng 3.000 USD hàng tháng cho vợ nuôi hai con. Nam doanh nhân sống tại Bắc Kinh trong khi vợ và hai con sống, học tập tại Đài Loan. 

Nữ diễn viên Từ Hy Viên cho biết Uông Tiểu Phi ngừng thanh toán chi phí sinh hoạt cho các con từ tháng 3/2022, thời điểm cô thông báo tái hôn với ca sĩ Koo Jun Yup. Hiện, số tiền nợ lên tới 5 triệu Đài tệ (hơn 3,8 tỷ đồng).

Chồng cũ thua kiện, phải trợ cấp gần 4 tỷ đồng cho Từ Hy Viên-2
Từ Hy Viên và người chồng đầu tiên - doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn từ cuối năm 2021 (Ảnh: Sina).

Uông Tiểu Phi giải thích, anh không gửi tiền trợ cấp nuôi con cho Từ Hy Viên vì cho là nữ diễn viên dùng tiền của anh để bao nuôi chồng mới, nam ca sĩ Hàn Quốc - Koo Jun Yup. Từ Hy Viên thông báo tái hôn vào tháng 3/2022, gần 4 tháng kể từ khi cô ly hôn Uông Tiểu Phi.

Trong giai đoạn cuối năm 2022 và đầu năm 2023, cuộc đấu tố qua lại giữa gia đình Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi trở thành tâm điểm truyền thông châu Á.

Được biết, nữ diễn viên họ Từ bức xúc khi bị chồng cũ làm phiền, công kích thường xuyên trên truyền thông với nhiều thông tin không chính xác. Uông Tiểu Phi nghi ngờ vợ cũ ngoại tình khi chưa ly hôn, tố cô dùng thuốc cấm để trị bệnh, ngăn cản anh gần gũi với hai con...

Theo Ettoday, mâu thuẫn tiền trợ cấp của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã được xét xử riêng tại tòa nhiều lần. Cả hai đều vắng mặt và chỉ cử luật sư đại diện đến tham dự. Sau khi cân nhắc vụ việc, ngày 27/3, tòa án Đài Bắc yêu cầu Uông Tiểu Phi phải trả tiền cho vợ cũ. Ngoài ra, vì thua kiện, anh còn phải chịu các khoản phí luật sư, chi phí kiện tụng. 

Hiện, Từ Hy Viên có cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới, Koo Jun Yup. Cặp đôi vừa kỷ niệm một năm ngày cưới và DJ người Hàn Quốc khẳng định, cuộc hôn nhân giữa anh và nữ diễn viên họ Từ ngày càng mặn nồng, ngọt ngào. Anh cũng bày tỏ sự biết ơn với bà xã và khẳng định yêu Từ Hy Viên hơn. 

Trái với cuộc sống bình yên của Từ Hy Viên và Koo Jun Yup, chồng cũ của nữ diễn viên họ Từ đối mặt liên tiếp khó khăn hậu ly hôn. Năm 2022, anh bị tố ngoại tình khi còn chung sống với nữ diễn viên Vườn Sao Băng. Anh cũng không ít lần bị dư luận chỉ trích vì đeo bám, nói xấu vợ cũ. 

Chồng cũ thua kiện, phải trợ cấp gần 4 tỷ đồng cho Từ Hy Viên-3
Từ Hy Viên đang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên người chồng thứ hai, ca sĩ Koo Jun Yup (Ảnh: Sohu).

Gần đây, doanh nhân họ Uông được cho là đã chia tay người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh sau khoảng một năm hò hẹn. Một số nguồn tin cho biết, mẹ anh - doanh nhân Trương Lan đang nợ khoản tiền lên đến 980 triệu NDT (hơn 3,3 nghìn tỷ đồng). Vì tài chính khó khăn, mẹ con Uông Tiểu Phi hiện thường xuyên phải livestream bán hàng.

Uông Tiểu Phi, sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng và khách sạn cao cấp. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Từ Hy Viên, sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan, được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Sau khi lập gia đình với doanh nhân họ Uông, cô quyết định giải nghệ, tập trung chăm sóc gia đình.

Gần đây, khi tái hôn với Koo Jun Yup, nữ diễn viên nhận được sự quan tâm của truyền thông, lời mời tham gia các show truyền hình, chụp hình quảng cáo...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chong-cu-thua-kien-phai-tro-cap-gan-4-ty-dong-cho-tu-hy-vien-20230327160014155.htm

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất