Bị thắc mắc về giới tính, Tiên Tiên đáp: 'Tôi là con gái 100% nhưng tôi có những người bạn gái'

Trước câu hỏi nhạy cảm là "boy hay girl", Tiên Tiên có cách đáp trả khôn ngoan và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Tiên Tiên được biết đến là cô nàng tomboy cá tính của làng nhạc Việt. Mái tóc xoăn làm nên thương hiệu và phong cách ăn mặc bụi bặm đã trở thành điểm nhận diện của cô. Tuy nhiên, cũng vì phong cách đó mà không ít lần giọng ca 29 tuổi bị thắc mắc về giới tính thật.

Bị thắc mắc về giới tính, Tiên Tiên đáp: Tôi là con gái 100% nhưng tôi có những người bạn gái-1
Từ trước đến nay, Tiên Tiên vẫn luôn trung thành với phong cách unisex cá tính.

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Vì tôi còn sống đối diện với câu hỏi có phần nhạy cảm này. Cụ thể, một dân mạng để lại bình luận phía dưới bài viết của nữ ca sĩ: "Boy hay girl"?. Ngay lập tức, Tiên Tiên đã có cách đáp trả khôn ngoan và nhận được sự ủng hộ từ số đông dân mạng.

"Girl 100% but I had girlfriends, hihi" (Tạm dịch: Tôi là con gái 100% nhưng tôi có những người bạn gái), nữ ca sĩ phản hồi.

Bị thắc mắc về giới tính, Tiên Tiên đáp: Tôi là con gái 100% nhưng tôi có những người bạn gái-2
Tiên Tiên đáp trả khi bị thắc mắc về giới tính thật.

Từng xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt 2013 nhưng Tiên Tiên không gây ấn tượng nhiều. Bước ra khỏi sân chơi lớn, cô có sự lột xác ngoạn mục từ ngoại hình đến phong cách âm nhạc, không thể phủ nhận chính điều này đã đem đến sự khác biệt và thành công cho Tiên Tiên.

Cô nổi lên như một hiện tượng âm nhạc bằng những ca khúc tự sáng tác, được giới trẻ nhiệt tình đón nhận như Vì tôi còn sống, Say you do, My Everything...  

Đầu năm 2019, Tiên Tiên gây sốt khi xuất hiện với hình ảnh cạo trọc đầu. Cắt bỏ mái tóc xù, nữ ca sĩ 29 tuổi mong muốn được làm những điều mình thích. Chính vì vậy, dấu ấn Tiên Tiên để lại trong showbiz Việt luôn là sự mới mẻ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-tien-dap-tra-khi-bi-thac-mac-ve-gioi-tinh-that-n-210902.html

Tiên Tiên

Tin tức mới nhất