Bị thách cưới 1 tỷ, chàng trai đòi chia tay khiến bạn gái khóc thét

Cặp đôi là người ngoại tỉnh đến Thâm Quyến làm việc, sau hơn 2 năm yêu nhau, kinh tế túng thiếu nên họ không nhà, không xe, không tiền tiết kiệm.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, trên đường phố Thâm Quyến vài ngày trước, một cô gái trẻ ôm bạn trai khóc lóc van xin đừng bỏ rơi mình thu hút sự chú ý của người qua đường.

Bị thách cưới 1 tỷ, chàng trai đòi chia tay khiến bạn gái khóc thét-1
Cô gái trẻ ôm bạn trai khóc lóc trên phố.

Bất chấp ánh mắt của người khác, cô gái đau khổ la hét: "Đừng rời bỏ em! Làm ơn đừng bỏ đi, gia đình anh có thể nghĩ cách khác được không?".

Lúc này, chàng trai rơm rớm nước mắt đáp lại: "Làm ơn để anh đi, bố mẹ anh đã quá vất vả rồi".

Hóa ra mọi chuyện là do bố mẹ cô gái yêu cầu chàng trai phải đưa ra khoản sính lễ là 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng) mới cho con gái đi lấy chồng.

Bị thách cưới 1 tỷ, chàng trai đòi chia tay khiến bạn gái khóc thét-2

Được biết, cặp đôi là người ngoại tỉnh đến Thâm Quyến làm việc, sau hơn 2 năm yêu nhau, kinh tế túng thiếu nên họ không nhà, không xe, không tiền tiết kiệm.

Nhà gái không chấp thuận cuộc hôn nhân nên yêu cầu chàng trai phải đáp ứng sính lễ mới được kết hôn. Tuy nhiên, số tiền thách cưới của nhà gái quá cao khiến đôi trẻ lâm vào tình cảnh khó xử.

Cô gái không muốn chia tay bạn trai, cũng không muốn làm trái mong muốn của bố mẹ nên đã năn nỉ bạn trai nói chuyện với gia đình, hoặc đơn giản là vay tiền để gom đủ sính lễ.

Lúc này, chàng trai đau khổ nói rằng anh không muốn làm phiền gia đình nên quyết định chia tay bạn gái trong nước mắt: "Xin em hãy để anh đi".

Bị thách cưới 1 tỷ, chàng trai đòi chia tay khiến bạn gái khóc thét-3
Chàng trai khom người, quỳ gối van xin bạn gái buông tha.

Sau khi sự việc được đăng tải trên MXH, nhiều cư dân mạng đã không khỏi xúc động và than thở trước thực tế phũ phàng, dù tình cảm đôi bên mãnh liệt nhưng vẫn không thể chống đỡ trước áp lực của đồng tiền.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nha-gai-thach-cuoi-1-ty-dong-chang-trai-doi-chia-tay-khien-ban-gai-khoc-thet-2254721.html

thách cưới chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao