Bị 'thánh lầy' Đức Chinh dọa vác tỏi đi cổ vũ, Bảo Anh không ngờ còn hài hơn một bậc

Nữ ca sĩ hài hước trả lời Đức Chinh rằng nếu mang tỏi đi cổ vũ cho cô thì sẽ là... thiếu sang.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Bảo Anh đăng tải một bức ảnh thời trang trên trang cá nhân. Diện chiếc váy hoa tiết da báo cá tính, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chiêm nghiệm: "Một trong những điều can đảm nhất bạn có thể làm là tự xác định chính mình - biết mình là ai, tin vào cái gì và muốn đi tới đâu".
 

Bị thánh lầy Đức Chinh dọa vác tỏi đi cổ vũ, Bảo Anh không ngờ còn hài hơn một bậc-1
Tấm ảnh được Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân. 
 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như tiền đạo U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh không like và bình luận vào bức ảnh của Bảo Anh. Với tính cách siêu "lầy lội" vốn có, Đức Chinh không ngại trêu chọc đàn chị đang "mặc đầm con báo". 

Tin rằng báo sợ tỏi, chân sút họ Hà cho biết sẽ... vác tỏi đi cổ vũ Bảo Anh khi trình diễn ca nhạc. Ngôi sao sân cỏ còn tếu táo tiết lộ, ở gần đội bóng anh đang thi đấu có bán rất nhiều tỏi nên không bao giờ sợ thiếu.

Thoạt nghe, có vẻ như Đức Chinh đang trêu chọc Bảo Anh dựa trên scandal mới nhất của làng giải trí có liên quan đến nam ca sĩ Châu Việt Cường.
 

Bị thánh lầy Đức Chinh dọa vác tỏi đi cổ vũ, Bảo Anh không ngờ còn hài hơn một bậc-2
Đoạn bình luận hài hước của Đức Chinh và Bảo Anh. 
 

Bị tiền đạo của U23 Việt Nam trêu chọc, Bảo Anh cũng đáp trả không kém phần "lầy lội". Nữ ca sĩ vặn ngược lại Đức Chinh: "Em có cái miếng hài nào sang hơn miếng tỏi không em?". Thấy vậy, Đức Chinh đáp lại: "Không ạ, đội em chỉ có tỏi thôi". 
 

Bị thánh lầy Đức Chinh dọa vác tỏi đi cổ vũ, Bảo Anh không ngờ còn hài hơn một bậc-3
Đáng buồn cho Đức Chinh khi trêu "nhầm" nữ ca sĩ cũng không kém phần "lầy lội". 

 

Trước đó, Đức Chinh được biết đến là tiền đạo của U23 Việt Nam và tạo được khá nhiều dấu ấn trong giải đấu bóng đá U23 châu Á vừa qua. Không chỉ là chân sút đơn thuần, anh còn được biết đến là "cây hài" số một của đội tuyển. 

Những hình ảnh và clip hài hước liên quan tới Đức Chinh được chia sẻ trên mạng xã hội luôn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú. 
 

Bị thánh lầy Đức Chinh dọa vác tỏi đi cổ vũ, Bảo Anh không ngờ còn hài hơn một bậc-4
Đức Chinh là "thánh lầy" của U23 Việt Nam.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-thanh-lay-duc-chinh-doa-vac-toi-di-co-vu-bao-anh-khong-ngo-con-hai-hon-mot-bac-n-148531.html

Đức Chinh Bảo Anh

Tin tức mới nhất