Bí thư thị trấn tử vong: Trên xe có 2 lọ thuốc trừ sâu đã cạn

Ngoài ra, khám nghiệm ô tô riêng của Bí thư thị trấn Lai Uyên, tỉnh Bình Dương, cảnh sát tìm thấy một tờ giấy nghi là "thư tuyệt mệnh".

Ngày 15/9, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đang tích cực phối hợp với Công an tỉnh điều tra vụ ông Lê Nguyên Vũ (45 tuổi, Bí thư thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng)  tử vong trong ô tô riêng.

Theo Dân Trí, bước đầu cơ quan chức năng vừa thu được một tờ giấy nghi là "thư tuyệt mệnh" của ông Vũ. Tuy nhiên, công an cho biết, hiện chưa có kết quả giám định chữ viết nên chưa thể khẳng định văn bản đó có phải do nạn nhân viết hay không.

Toàn bộ tài sản trong xe của nạn nhân còn nguyên, không có dấu hiệu xáo trộn.

Bí thư thị trấn tử vong: Trên xe có 2 lọ thuốc trừ sâu đã cạn-1

Khám nghiệm tử thi, công an xác định không có dấu vết tác động ngoại lực, trong ổ bụng có chất dịch mùi hôi của thuốc trừ sâu.

Ngoài ra, ngành y tế của địa phương cũng đã xét nghiệm và cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, nạn nhân tử vong nghi do ngộ độc thuốc.

Báo Trí Thức Trẻ cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện nạn nhân nằm chết trên ghế tài xế trong trạng thái ngả về phía sau, thắt dây an toàn qua người.

Phía ghế trước có một túi đựng 2 lọ thuốc trừ sâu, thuốc diệt mối đã hết dung dịch bên trong cùng chất nôn màu trắng đục.

Bí thư thị trấn tử vong: Trên xe có 2 lọ thuốc trừ sâu đã cạn-2
Hiện trường phát hiện ông V. tử vong. Ảnh: Người lao động

Trước đó, vào tối 13/9. Bí thư thị trấn Lai Uyên lái ô tô cá nhân từ cơ quan về nhà ở thị xã Bến Cát lấy đồ. Trong lúc ông quay lại cơ quan tiếp tục tham gia chỉ đạo, điều hành chống dịch Covid-19 thì người thân và đồng nghiệp đã không thể liên lạc được.

Thấy có chuyện bất thường, mọi người tỏa đi tìm và phát hiện ô tô của ông Vũ đỗ ở một tuyến đường trong KCN Mỹ Phước (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát). Chiếc xe được khóa từ bên trong.

Lúc này, người thân cùng với sự hỗ trợ của Cảnh sát cơ động, bảo vệ dân phố đập vỡ kính xe để mở cửa thì phát hiện ông Vũ tử vong ở ghế lái.

Bước đầu cơ quan công an ghi nhận nạn nhân không có dấu hiệu bị tác động bằng ngoại lực.

Trước khi gặp nạn, ông Vũ là Bí thư Đảng ủy thị trấn Lai Uyên, kiêm Chủ tịch HĐND, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thị trấn.

Theo lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng, trước khi xảy ra sự việc, ông Vũ vẫn làm việc bình thường, không có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Quá trình tham gia chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tại địa phương, ông Vũ được lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bàu Bàng ghi nhận nhiều đóng góp.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang thu thập chứng cứ, tài liệu và chờ kết quả giám định để có kết luận chính xác. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-bi-thu-thi-tran-tu-vong-tren-xe-co-2-lo-thuoc-tru-sau-thuoc-diet-moi-da-can-n-277553.html

Bình Dương tử vong

Tin tức mới nhất